VnReview
Hà Nội

Mua hàng công nghệ giảm giá sốc nhân dịp thứ 6 ngày 13

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm chính hãng, được bảo hành chính hãng nhưng với mức giá tốt nhất, Tiki.vn đã tung ra ngày hội mua sắm "Bùng nổ công nghệ" với mức giảm giá tối đa lên đến 50%.

Cụ thể, chương trình mua sắm hàng công nghệ chính hãng tại Tiki.vn chỉ diễn ra duy nhất 24 giờ vào thứ 6 ngày 13/5/2016.

Theo Tiki, chương trình "Bùng nổ công nghệ thứ 6 ngày 13" mang đến 12 sản phẩm công nghệ bán chạy nhất với mức giảm giá sốc cho tất cả ngành hàng đến 50%. Đây cũng chính là cơ hội tốt nhất cho các tín đồ công nghệ "săn hàng" chất lượng với mức giá ưu đãi tốt.

Bên cạnh đó, người dùng nhập mã APP150K khi mua hàng trên Tiki App sẽ được giảm ngay 150.000 đồng cho các đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên.

Không chỉ có thế, người mua còn có cơ hội tiếp cận hàng ngàn sản phẩm giảm sốc khác chỉ cũng trong thứ sáu ngày 13. Tham khảo các sản phẩm nằm trong chương trình "Bùng nổ công nghệ" tại trang chủ Tiki.vn

Lưu ý, Tiki chỉ bán hàng chính hãng, giá bán của sản phẩm đã bao gồm thuế VAT 10% và một số sản phẩm được bán với số lượng có hạn.

TM

Chủ đề khác