VnReview
Hà Nội

Ổ cứng Toshiba Canvio Alumy 2TB giảm giá mạnh, tặng kèm tai nghe Ibiza

Toshiba vừa giới thiệu dòng ổ cứng di động Canvio Alumy với dung lượng đến 2TB thỏa mãn mọi nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Canvio Alumy;được thiết kế bằng nhôm nguyên khối chắc chắn với vỏ sơn nhám, có các màu để lựa chọn gồm đỏ, xanh dương, trắng và đen, kiểu dáng khá sang trọng. Sản phẩm được gọi là chiếc ví tốc độ cao do bề ngoài nhỏ gọn nhưng mang đến tốc độ tải dữ liệu nhanh, được tối ưu thông qua giao tiếp USB 3.0 và vẫn có khả năng tương thích ngược tốt với USB 2.0.

Ổ cứng di động này được định dạng sẵn với định dạng NTFS cho hệ điều hành Windows 7,8 và XP hoặc có thể định dạng lại sang HFS+ để làm việc tốt với hệ điều hành MAC. Ngoài ra, ổ cứng còn tích hợp cảm biến chống sốc bảo vệ ổ cứng và dữ liệu bên trong. Canvio Alumy có khả năng kết nối Plug-and-Play giúp bạn lưu trữ mọi hình ảnh, video và tất cả những dữ liệu cá nhân thuận tiện.

Canvio Alumy 2TB hàng chính hãng hiện nay đang được Nova Computer bán với giá 2.749.000 đồng, giảm được 250.000 đồng so với giá gốc là 3.000.000 đồng. Ngoài ra khi mua sản phẩm này, người mua còn được tặng tai nghe Ibiza trị giá khoảng 1.100.000 đồng và 5 khách hàng mua đầu tiên còn được tặng thêm thẻ nhớ Samsung 16GB. Chương trình kéo dài từ ngày 13 đến 18/6/2016. Bạn đọc tham khảo thêm tại đây.

ĐT

Chủ đề khác