VnReview
Hà Nội

Tiki ra mắt dịch vụ giao máy ảnh miễn phí trong 24 giờ tại TP.HCM

Hệ thống bán lẻ trực tuyến Tiki.vn vừa mở chuyên trang về máy ảnh chính hãng đồng thời cam kết giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ, miễn phí cho khách mua tại TP.HCM.

 

Để tiện cho việc tra cứu nhanh sản phẩm và giúp người mua có cái nhìn toàn diện về các dòng máy ảnh đang được ưa chuộng hiện nay, Tiki.vn đã mở chuyên trang online về máy ảnh, người mua sẽ dễ dàng tìm được các dòng máy ảnh mới trên thị trường như máy ảnh DSLR, máy ảnh Mirrorless, máy ảnh du lịch, máy ảnh chụp lấy liền, các loại ống kính, phụ kiện máy ảnh... chính hãng từ Canon, Nikon, Sony, Fujifilm.

Đặc biệt, người mua có thể tham khảo các bài thử nghiệm sản phẩm, các bài hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp, bài sử dụng máy ảnh để hiểu rõ thêm tính năng, ưu điểm của máy ảnh. Chuyên trang máy ảnh cũng có mục hỏi đáp và tư vấn cùng với chuyên mục nhận xét của những người đã từng mua máy tại Tiki.

Đặc biệt, Tiki đã đưa ra cam kết "Ba không": không hàng xách tay, không hàng cũ đã qua sử dụng và không hàng giả. Tất cả sản phẩm máy ảnh đều được hưởng chính sách bảo hành chính hãng. Sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng online, trong 24 giờ sau người mua ở TP.HCM sẽ nhận được máy ảnh và dịch vụ giao hàng nhanh này hiện được cung cấp miễn phí.

Nhân dịp khai trương dịch vụ giao máy ảnh trong 24 giờ, Tiki tung ra chương trình giảm giá cho 100 khách hàng đầu tiên mua máy ảnh Canon 700D 18-55mm STM với giá bán 9,8 triệu đồng cùng quà tặng là túi đựng máy và thẻ nhớ SD 16GB. Sản phẩm bảo hành 24 tháng tại Công ty Lê Bảo Minh, nhà phân phối chính thức của Canon.

DT

Chủ đề khác