VnReview
Hà Nội

FujiE tặng đồng hồ đo ẩm 500.000 đồng cho khách mua tủ chống ẩm

Trong thời gian từ 14/7/2016 đến hết 10/8/2016, những người mua tủ chống ẩm FujiE sẽ được tặng kèm đồng hồ đo độ ẩm M&M Pro HTM1 trị giá 500 ngàn đồng cùng chính sách bảo hành lên tới 5 năm cho các model dưới 250 lít.

FujiE là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình và cơ quan như cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, máy sưởi và đặc biệt là tủ chống ẩm.

Tủ chống ẩm FujiE sử dụng cơ chế hút ẩm bằng IC gọn nhẹ, có tốc độ hút ẩm nhanh và tiêu hao điện năng chỉ bằng 1/10 so với sản phẩm sử dụng công nghệ cũ. Tủ hoạt động theo cơ chế làm lạnh trừ ẩm không qua quy trình nén ép khí, không sử dụng quạt gió mà được sử dụng công nghệ bán dẫn tạo ra môi trường hút được không khí ẩm trong tủ. Khí ẩm được ngưng tụ bởi một thanh vật liệu có chức năng làm lạnh, biến không khí ẩm thành các hạt sương nhỏ và được hút ra ngoài bằng bộ phận hút ẩm gồm thanh bức xạ và phần tử nhiệt điện bốc thành hơi ra ngoài giúp bảo quản các thiết bị của máy ảnh, máy quay chuyên nghiệp như ống kính, thân máy và các thiết bị đi kèm. Ngoài các đồ công nghệ, người dùng có thể bảo quản các đồ vật quan trọng khác trong gia đình như giấy tờ, tài liệu, các đồ thuộc da, băng đĩa, phim ảnh, các loại thuốc và thực phẩm... khỏi nấm mốc.

Dưới đây là một số model tủ chống ẩm FujiE:

Tủ FujiE AD-030

Tủ chống ẩm FujiE AD-030 dung tích 30 lít được thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt một block chạy bằng một IC làm lạnh và hút ẩm. Sản phẩm hiện được bán với giá 2,45 triệu đồng.

Tủ FujiE AD-40

Tủ chống ẩm chuyên dụng Fujie AD-040 dung tích 40 lít được thiết kế 2 khay có thể tháo dời, lắp đặt một block chạy bằng một IC làm lạnh và hút ẩm. Sản phẩm hiện có giá bán 2,65 triệu đồng.

Tủ chống ẩm Fujie AD-080 được thiết kế tương tự như AD-030 và AD-040 nhưng có dung tích 80 lít, lắp đặt một block chạy bằng một IC làm lạnh và hút ẩm. Điện áp sử dụng là 110V - 220V, công suất điện năng 4W, phạm vi khống chế độ ẩm từ 30% - 80% RH. Tủ có một cửa, khoá Inox chống gỉ và 2 khay có thể tháo dời. Tủ làm bằng tôn dày 1,5mm dập khuôn, được hàn đính. Phía ngoài và mặt trong của toàn bộ tủ được sơn hai lớp bằng sơn tĩnh điện màu đen. Sản phẩm hiện có giá bán 4,59 triệu đồng.

Tủ chống ẩm Fujie AD250 tủ có dung tích khá lớn 250 lít được thiết kế với 2 cửa, lắp đặt một block chạy bằng một IC làm lạnh và hút ẩm. Phía trên tủ được gắn đồng hồ kỹ thuật số báo độ ẩm/nhiệt độ và có nút điều chỉnh độ ẩm ở bên ngoài. Điện áp tủ sử dụng là 110V - 220V, công suất điện năng 10W. Sản phẩm hiện nay có giá 17,65 triệu đồng.

Tủ chống ẩm Fujie DHC1200 được gắn đồng hồ kỹ thuật số báo độ ẩm/nhiệt độ và có nút điều chỉnh độ ẩm ở bên ngoài. Điện áp tủ sử dụng là 110V - 220V, công suất điện năng 48W. Dung tích là 1200 lít gồm có 6 cửa, 3 tầng khoá Inox chống gỉ, 2 khay, có thể tháo dời trên mỗi tầng. Sản phẩm có giá bán 66,5 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, FujiE đang được phân phối độc quyền bởi công ty Newage với nhiều chính sách ưu đãi cùng chế độ bảo hành lên tới 5 năm.;Chi tiết bạn đọc tham khảo thêm tại đây.

DT

Chủ đề khác