VnReview
Hà Nội

Đồng hồ DKNY - Món phụ kiện tinh tế đến từ New York

Năm 1989, nhà thiết kế Donna Karan ghi tên mình vào lịch sử thời trang quốc tế khi sáng lập ra thương hiệu DKNY, viết tắt của cụm từ Donna Karan New York. Lấy cảm hứng từ nhịp sống hiện đại của thành phố New York, các thiết kế của DKNY nhấn mạnh vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng đồng thời mang đến sự thoải mái và năng động cho những tín đồ thời trang.;

Cũng với tiêu chí này, sau hơn hai mươi năm kể từ khi ra đời, DKNY đã phát triển thêm hàng chục dòng sản phẩm khác nhau, phục vụ các "thượng đế" sành điệu từ quần áo, giày, túi xách đến cả những chiếc đồng hồ cao cấp.

Hầu hết đồng hồ của DKNY đều có thiết kế thanh lịch, cổ điển. Dù bạn đi tiệc hay dạo phố, đến công sở hay mua sắm tại cửa hàng, đồng hồ DKNY vẫn có thể là điểm nhấn tinh tế cho bộ trang phục thêm hoàn hảo. Có lẽ chính vì thế mà đồng hồ DKNY luôn "cháy hàng" và là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang.

Một trong những thiết kế được giới mộ điệu ưa chuộng nhất, có thể kể đến mẫu NY2431: Chamber Silver Dial Ladies Grey Leather Watch. Thiết kế này là sự tổng hòa của nét cá tính từ dây đeo da xám chắc chắn, cứng cáp và vẻ đẹp nữ tính từ những viên kim cương viền quanh mặt đồng hồ.

Hay mẫu DKNY NY2488: Parsons Ladies Watch có thiết kế đơn giản, hiện đại với dây đeo kim loại bản mỏng mang lại sự nhã nhặn cho đôi tay phái đẹp.

Bên cạnh các thiết kế có phần mạnh mẽ, DKNY cũng cho ra mắt hai mẫu DKNY NY2398 và DKNY NY2401 thuộc dòng Stanhope Silver Dial Ladies hướng đến sự mềm mại với mặt đồng hồ nhỏ nhắn, dây đeo kim loại có bề ngang vừa phải.

Cũng giống như các mẫu đồng hồ của DKNY từ trước đến nay, những thiết kế này đều mang các đặc tính hoàn hảo:

- Vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ

- Khả năng chịu nước của đồng hồ từ 30m đến 50m (có thể đi mưa hoặc bơi lội),

- Có cơ chế hoạt động bằng một "tinh thể thạch anh" hay còn được gọi là đồng hồ Quatz.

- Đồng hồ thạch anh là loại đồng hồ hợp túi tiền nhất hiện nay.

Những mẫu đồng hồ mới nhất của thương hiệu DKNY dường như là niềm mơ ước của giới mộ điệu trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, việc mua được một chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng với chế độ bảo hành lâu dài không phải là việc đơn giản.

Chính vì vậy, rất nhiều người yêu thích đồng hồ đã từ chối các mặt hàng xách tay vì cảm giác lo lắng do không có bảo hành khi sử dụng. Việc tìm đến các hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng, lúc này, được xem như một lựa chọn cực kỳ an toàn. Watch Me Store là một trong số những hệ thống phân phối như vậy. 

Những tín đồ yêu thích đồng hồ thường tìm đến Watch Me như một nơi đáng tin cậy để có thể tìm thấy những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, thương hiệu Watch Me vẫn đang tiếp tục phát triển để mang về những dòng đồng hồ thời trang đang là xu hướng nổi bật trên thế giới, gần đây nhất là những thiết kế đến từ DKNY kể trên.

Watch Me còn đảm bảo các sản phẩm đều sử dụng linh kiện chính hãng, chế độ bảo hành chính hãng lên đến 3 năm (khi đặt mua online tại website), có tem chống hàng giả, xác nhận điện tử , sổ bảo hành quốc tế và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu những mẫu đồng hồ được chăm chút tỉ mẩn bởi bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế đến từ DKNY, có thể xem thêm thông tin chi tiết về tính năng, thiết kế và chế độ bảo hành tại website của Watch Me: http://watchmestore.vn/

TM

Chủ đề khác