VnReview
Hà Nội

Những lý do không thể ngó lơ OPPO F1s tại Thế Giới Di Động

Thử tưởng tượng về một cơ hội hiếm hoi để sở hữu trọn bộ quà tặng công nghệ trị giá 2.150.000 đồng khi mua sản phẩm chỉ với giá 5.990.000 đồng tại hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam với dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.

Giá tầm trung cho sản phẩm hấp dẫn

Được nhớ mặt gọi tên với danh hiệu "chuyên gia selfie", F1s xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam trong phân khúc giá tầm trung chỉ từ 5,99 triệu đồng. Đây là mức giá tốt so với thiết kế và cấu hình của sản phẩm. Định vị thương hiệu camera phone, các sản phẩm của OPPO được đầu tư nghiên cứu để đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị về nhiếp ảnh. Đặc biệt chụp ảnh selfie cho kết quả ấn tượng mà vẫn đẹp tự nhiên. Với camera trước lên đến 16MP, màn hình 5.5 inch giống F1 Plus, F1s còn có cảm ứng vân tay siêu nhạy, để mở máy chỉ mất 0,22 giây.

Để đạt được hiệu năng đó, F1s sở hữu RAM 3GB cùng bộ xử lý 8 nhân 64-bit giúp xử lý đa nhiệm mượt mà, giảm tối đa độ trễ khi chuyển đổi ứng dụng. Bộ nhớ trong 32GB tha hồ lưu ảnh, nhạc và các dữ liệu cần thiết. Ngoài ra, khe nhớ mở rộng độc lập hỗ trợ dung lượng lên tới 128GB giúp bạn có thêm không gian cho những game hạng nặng hay các bộ phim yêu thích. Thêm nữa, với thiết kế tinh xảo, khung viền siêu mảnh chỉ 1,55mm tạo cảm giác thanh thoát và mượt mà, khiến bất kì ai sở hữu cũng cảm thấy thật phong cách và sành điệu.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Với hệ thống phân bố phủ rộng, chuỗi Thegioididong.com chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện với hơn 800 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Thế Giới Di Động (TGDĐ) hiện nay đang là cái tên bật lên đầu tiên trong đầu khi người dùng Việt đang mong muốn sở hữu một sản phẩm công nghệ cao, nhưng vẫn cần một nơi bán tin cậy, đáp ứng các tiêu chuẩn cao trong việc hậu mãi, chăm sóc, bảo trì ngay sau khi mua sản phẩm. Với tiêu chí "xem hàng, không thích không mua" giúp khách hàng không phải ngại việc nhân viên cửa hàng không tiếp đón dù chỉ muốn xem trước sản phẩm trước khi quyết định bỏ tiền túi.

Ngoài ra, khi đặt mua sản phẩm online trên website của hệ thống TGDĐ, bạn còn được nhận rất nhiều ưu đãi: giảm giá, mua hàng trả góp 0% lãi suất, giao hàng trong vòng 30 phút hoặc theo yêu cầu. Bên cạnh đó, nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm, nhân viên của TGDĐ sẽ mang ít nhất từ 2 sản phẩm đến tận nhà để giúp bạn yên tâm hơn trong việc lựa chọn thứ yêu thích và chỉ thanh toán khi bạn thực sự hài lòng với lựa chọn của mình.

Nhiều ưu đãi cho người đặt mua Oppo F1s

Nhằm mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng, chỉ cần đặt trước tại https://www.thegioididong.com/oppo-f1s để là người sỡ hữu F1s đầu tiên tại TGDĐ, bạn đã có thể sở hữu sản phẩm mới cùng bộ quà tặng thời thượng trị giá 2.150.000 đồng, vô cùng tiện lợi cho những dịp vui chơi giải trí suốt ngày cùng gia đình và bè bạn.

Gậy selfie kiêm giá đỡ linh hoạt: Với thiết kế chân đế tripod vững chắc, chống rung, góc máy tùy chỉnh tiện lợi cùng với hệ thống bluetooth kết nối từ xa không phải dùng chế độ chụp hẹn giờ. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tha hồ "tự sướng" một mình không lo không có người giúp.

Sạc dự phòng dung lượng lớn: Sở hữu vóc dáng siêu mỏng với độ dày 0,79cm, dung lượng lớn lên đến 6000mAh, sạc dự phòng iLIKE tặng kèm khi bạn mua trước F1S còn có màu sắc trẻ trung không kém một phụ kiện thời trang dành cho những người năng động và sành điệu.

Tai nghe Bluetooth iLIKE thời trang: Hoàn thiện gói quà khủng của F1S chính là tai nghe Bluetooth sành điệu. Với thiết kế không dây, gọn nhẹ, không vướng víu, pin lâu, đây sẽ là món đồ công nghệ bạn yêu thích nhất trong mùa hè này.

Chủ đề khác