VnReview
Hà Nội

Vòng loại khu vực cuộc thi ép xung MSI MOA 2012 bắt đầu

Master Overclocking Arena (MOA) là giải đấu ép xung được tổ chức thường niên của hãng sản xuất Đài Loan MSI. Giải đấu này được tổ chức với quy mô toàn thế giới, và trong thời gian từ 15/6 đến 12/7 vòng loại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ diễn ra.

Master Overclocking Arena

MOA 2012 lấy tên chủ đề là "Steel World". Trong vòng loại khu vực, người chơi được sử dụng bất cứ bo mạch chủ hoặc card đồ họa nào của MSI, nhưng card đồ họa phải là loại đơn nhân, để tham dự. Các chương trình benchmark được sử dụng là 3DMark 11, 3DMark03 và SuperPI 32M.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 12/7, trong đó vòng loại đầu tiên để chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất kết thúc vào ngày 5/7. Bốn thí sinh xuất sắc nhất sẽ được tập hợp thành đội và tham dự vòng chung kết, diễn ra vào tháng 9. Ngoài ra còn một số giải thưởng như bo mạch chủ và card đồ họa của MSI.

Năm ngoái Việt Nam cũng có hai thí sinh tham gia vòng loại khu vực của MSI MOA, đến từ hai thành phố là Hà Nội và TP.HCM. Tuy nhiên hai thí sinh Việt Nam đã không đạt kết quả cao và không thể vượt qua vòng loại khu vực.

Tuấn Anh

Chủ đề khác