VnReview
Hà Nội

2.000 suất đặt gạch iPhone 7 “cháy hàng” tại Thế Giới Di Động trong ngày đầu

Chỉ trong vòng 15 tiếng đồng hồ mở cửa, chương trình đặt gạch với số lượng có hạn 2.000 suất của Thế Giới Di Động đã ngay lập tức "cháy hàng".

Sự hào hứng vô cùng lớn của người tiêu dùng là hoàn toàn có cơ sở bởi xét về nhiều khía cạnh, bộ đôi iPhone 7/7 Plus vẫn là một trong số những smartphone cao cấp được mong chờ nhất hiện nay. Trong tổng số 2000 khách hàng tham gia đặt gạch, thegioididong.com sẽ lựa chọn ngẫu nhiên để trao 1 giải du lịch Mỹ trị giá 70 triệu đồng, 7 giải siêu phẩm mới cùng 70 giải phiếu mua hàng trị giá 7 triệu đồng áp dụng để mua iPhone 7/7 Plus.

Đúng như dự đoán, bộ đôi iPhone 7/7 Plus vẫn tiếp tục duy trì sức tiêu thụ mạnh mẽ dù mới chính thức ra mắt vào rạng sáng ngày 8/9. Không nhiều thay đổi về mặt thiết kế nhưng với nút Home cảm ứng hay thế nút Home cơ học cũ, khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67, camera mới nhiều cải tiến, bộ nhớ tăng, vi xử lý Apple A10 4 nhân với tốc độ nhanh hơn 40%, đồ họa nhanh hơn 50% so với A9, màn hình sáng hơn và đặc biệt hơn cả là bộ đôi này được Apple xác nhận sẽ có giá tương tự hoặc chênh lệch không nhiều so với iPhone 6s năm ngoái. Vì thế, giới công nghệ dự kiến sẽ tiếp tục chứng kiến một sản phẩm cao cấp nữa có sức bán khủng khiếp bởi người dùng nói chung khó lòng quay lưng với siêu phẩm được điểm mặt đặt tên là "smartphone mạnh mẽ nhất thế giới" này.

Ngày 5/10 tới, Thế Giới Di Động sẽ tiến hành quay số lựa chọn những khách hàng tham gia đặt cọc may mắn nhất. Danh sách trúng được công bố trước 20 cùng ngày. Ngoài 78 suất quà tặng đặc biệt trên, tất cả khách đã cọc sẽ được hưởng 2 ưu đãi bao gồm giảm ngay 1.000.000đ khi mua iPhone 7/7 Plus và được hưởng đầy đủ ưu đãi của giai đoạn đặt trước sắp tới.

TT

Chủ đề khác