VnReview
Hà Nội

Toàn cảnh Sony Show 2016 tại Hà Nội

Sony Show 2016, sự kiện công nghệ thường niên của Sony đã mở màn vào sáng nay tại Hà Nội. Đến với sự kiện này, người đam mê công nghệ sẽ được trải nghiệm hàng loạt thiết bị của hãng điện tử Nhật Bản.

Slogan của Sony Show năm nay là "Công nghệ là để đam mê thăng hoa"

Tâm điểm của Sony Show năm nay là máy chơi game Sony PlayStation 4, với một khu vực rất rộng được dành cho giải đấu game cùng nhiều máy để người dùng trải nghiệm các game trên hệ PS4. Khu vực thi đấu game được trang bị hàng chục máy PS4 và TV Sony Bravia 4K HDR, với hai tựa game thi đấu là PES 2016 và Street Fighter V. Ngoài ra các game thủ cũng được trải nghiệm PES 2017, game bóng đá vừa ra mắt vào tháng 9 cùng những game rất hấp dẫn khác như Uncharted 4 hay Bloodborne.

Từ 8 giờ sáng, hàng ngàn người đã tới xếp hàng để đăng ký tham dự Sony Show

Bên cạnh đó, Sony cũng bố trí 3 máy để trải nghiệm PlayStation VR, thiết bị thực tế ảo mới toanh vừa được hãng ra mắt chính thức trong tuần này. Những trò chơi thực tế ảo với hình ảnh, âm thanh sống động có sức thu hút rất lớn. Hàng người đứng đợi để chơi thử, thi đấu PS4 và PlayStation VR luôn rất dài.

Sony Playstation 4 là sản phẩm được quan tâm nhất trong sự kiện năm nay

Chiếc điện thoại Sony Xperia XZ cũng là sản phẩm rất được quan tâm tại sự kiện năm nay. Sony dành hẳn hai khu vực để người dùng trải nghiệm XZ, trong đó có khu vực trải nghiệm camera và âm thanh của máy. Hãng cũng để sẵn tai nghe và loa không dây ở khu vực bên cạnh để người dùng trải nghiệm chất lượng âm thanh Sony.

Mảng máy ảnh năm nay không có nhiều sản phẩm mới được trưng bày, thiết bị mới nhất mà Sony mang tới sự kiện là Sony Alpha A6300. Tuy vậy Sony cũng bố trí khu vực chụp mẫu và khu vực trải nghiệm ống kính zoom, cho người dùng trải nghiệm được khả năng tối đa của các mẫu máy ảnh. Như mọi năm, hãng vẫn tổ chức các workshop về quay phim, chụp ảnh ở sự kiện.

Sáng nay, Sony cũng đã khai trương showroom tại tầng hầm B1, trung tâm thương mại Royal City

Cũng trong ngày hôm nay, Sony đã khai trương showroom trưng bày sản phẩm Sony tại tầng B1, trung tâm thương mại Royal City. Được thiết kế với phong cách mở, đây là nơi trưng bày mọi sản phẩm mới của Sony tại Việt Nam. Người yêu âm thanh sẽ có cơ hội trải nghiệm những thiết bị âm thanh cao cấp nhất của hãng ở phòng nghe cách âm dành riêng.

Trong suốt thời gian diễn ra Sony Show 2016, người yêu công nghệ có thể mua các sản phẩm của Sony với mức giá ưu đãi đến 30%. Một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất ở chương trình này là gói combo gồm máy PlayStation 4 và hai game Pro Evolution 2017, Uncharted 4 với giá 9,49 triệu đồng.

Sony Show 2016 sẽ diễn ra từ 9:30 – 19:30 trong ba ngày 14 – 16/10/2016 tại Vincom Royal City, Hà Nội.

Một số hình ảnh tại Sony Show 2016 Hà Nội:

Khu trưng bày những dàn âm thanh cỡ "khủng" ở ngoài

Khu trải nghiệm điện thoại Xperia XZ

Khu vực trải nghiệm camera của chiếc XZ

Người dùng trải nghiệm tai nghe, loa của Sony

Khu máy ảnh trưng bày nhiều sản phẩm, nhưng không có mẫu mới

Khu vực trải nghiệm PS4 rất rộng, với nhiều game khác nhau để chơi thử

Những game hấp dẫn như Bloodborne, Uncharted 4, Street Fighter IV đều có mặt

Tuy nhiên "hot" nhất vẫn là khu vực thi đấu game PES 2016 và trải nghiệm game PES 2017

Hàng dài người đứng chờ để vào khu vực trải nghiệm PS4

PlayStation VR, thiết bị thực tế ảo mới ra mắt của Sony cũng khiến nhiều người tò mò

Tại showroom Sony ở tầng hầm B1, các sản phẩm mới của Sony đều được trưng bày, từ TV tới PS4, máy ảnh, điện thoại…

Đặc biệt, tại đây có một phòng trải nghiệm âm thanh với những thiết bị tốt nhất của Sony

P.V

Chủ đề khác