VnReview
Hà Nội

PAS Hà Nội 2016 - ngày hội của âm thanh di động diễn ra cuối tuần sau

Triển lãm tai nghe, loa di động và phụ kiện nghe nhạc Portable Audio Show 2016 (PAS 2016) sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày 12,13/11 tại Hà Nội với sự có mặt của hàng trăm thương hiệu lớn như Sony, Chord, Denon, Klipsch, Beat, Beyerdynamic, Audeze, Fiio, Cowon…

Với chủ đề "Music on the Go", triển lãm PAS lần thứ 2 trong năm 2016 diễn ra tại Hà Nội tập trung vào các hoạt động trưng bày và trải nghiệm đối với những thiết bị nghe nhạc cá nhân nhỏ gọn, thời trang, đa chức năng nhưng có chất lượng âm thanh vượt trội.

Một số hình ảnh từ PAS 2016 diễn ra vào tháng 5/2016 tại TP. Hồ Chí Minh

Hai xu hướng tai nghe phổ biến gần đây là tai nghe không dây và tai nghe khử tiếng ồn. Những sản phẩm tai nghe không dây mới nhất như Sony MDR-1000X, tai nghe đầu tiên tích hợp chip Bluetooth W-1 của Apple - Beats Solo 3 Wireless, tai nghe thời trang Croise PSB-100… và những tai nghe khử tiếng ồn Bose QuietComfort 35 Wireless, JBL Everest Elite 700, Jabra Vega đều sẽ có mặt tại triển lãm.

Người yêu âm nhạc sẽ được thưởng thức những tai nghe hàng đầu

Bên cạnh đó, người yêu âm nhạc sẽ được thưởng thức âm thanh từ tai nghe của những thương hiệu đầu bảng như Sony, Audeze, Beyerdynamic, Stax, Ultrasone…

Loa di động cũng là xu hướng đang được người dùng smartphone ưa thích. Khách tham quan trải nghiệm những dòng loa di động mới nhất đang được ưa chuộng của Sony, Riva, Jamo, Denon, Cambridge Audio, Klipsch, JBL, Harman Kardon, Bose…

Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một sự kiện kiểu này được tổ chức kèm theo các buổi work shop có chủ đề liên quan tới xu hướng, công nghệ, thiết bị và những màn ra mắt sản phẩm.

Lần lượt trong hai ngày, 4 cuộc hội thảo với đề tài: Xu hướng chơi tai nghe không dây; Lợi ích của nguồn phát hi-res; Chọn loa di động theo nhu cầu và DAC cao cấp cho tai nghe sẽ được tổ chức ngay trong khuôn khổ PAS Hanoi 2016. Nội dung thảo luận thỏa mãn từ những người không rành về thiết bị cho tới các headphile sành sỏi.

Tại những work shop này, các diễn giả, chuyên gia, thậm chí là những người sử dụng thiết bị có kinh nghiệm sẽ chia sẻ một lượng lớn về thông tin, kiến thức tới thính giả. Sau khi tham dự, thính giả sẽ có được câu trả lời sát thực nhất cho nhu cầu mua sắm thiết bị của mỗi người.

Tất nhiên không thể bỏ qua những món hàng giảm giá chỉ có mặt ở PAS Hà Nội. Theo thông tin từ BTC, có những sản phẩm hot như loa không dây Klipsch KMC-3EU-WT, Denon AH NCW500 SR, Denon DSD300… sẽ được áp dụng mức ưu đãi "khủng" từ 40%-60%. Ngoài ra, hầu hết các mẫu sản phẩm từ bình dân, đến cao cấp tại PAS Hanoi đều được hỗ trợ giá lên đến vài chục %, mở ra cơ hội mua sắm hấp dẫn chưa từng có.

Bên cạnh sự tham gia với màn đầu tư kỹ lưỡng của nhà tài trợ chính Sony, PAS Hanoi 2016 còn chứng kiến sự có mặt của những tên tuổi hàng đầu thị trường như Anh Duy Audio, 3Kshop, Nguyễn Audio, Audio Thanh Tùng, Xuân Vũ, IDO, Partron Vina (Croise), Hoàng Hà Mobile… và cả thương hiệu start-up Việt như Maybelle.

Portable Audio Show 2016 diễn ra trong hai ngày 12,13/11 tại khách sạn Pullman, số 40 Cát Linh, Hà Nội.

PV

Chủ đề khác