VnReview
Hà Nội

iSpace mở chương trình "Tiếp bước đam mê CNTT"

Sau 10 năm đào tạo thực hành, iSpace tiếp tục mở chương trình đào tạo đặc biệt mang tên;"Tiếp bước đam mê Công nghệ thông tin" dành cho các bạn trẻ theo đuổi ngành Công nghệ thông tin (CNTT) và muốn nâng cao chuyên môn.

Theo đó, chương trình phù hợp với 3 nhóm đối tượng chính gồm:

1. Các sinh viên đang học dở ngành CNTT, bỏ dở giữa chừng và muốn tiếp tục theo học trở lại.

2. Các học viên tốt nghiệp các khóa ngắn hạn hoặc trung cấp CNTT muốn nâng cao học vấn và bằng cấp.

3. Các học viên tốt nghiệp các chương trình đào tạo Aptech, Arena, NIIT... muốn học chuyển tiếp để lấy bằng cao đẳng, đại học.

Khi tham gia chương trình, người học sẽ được xem xét miễn các môn học đã có bảng điểm để học bổ sung các môn cần thiết khác theo quy định hiện hành. Tổng số môn học tùy thuộc vào khối lượng kiến thức mà học viên đã tích lũy được trước đó. Đối với từng môn học, các giảng viên sẽ hướng dẫn và sắp xếp cho học viên lịch học, thực hành... phù hợp với từng học viên, kể cả vào ngày thứ Bảy hoặc Chủ Nhật hay buổi chiều tối. 

Sinh viên iSpace tham gia các hoạt động ngoại khóa (Ảnh: vcmedia.vn)

Theo ông Nguyễn Hoàng Anh, hiệu trưởng iSpace cho biết, việc chọn lựa thời gian phù hợp với từng môn học và học trực tiếp với các giảng viên sẽ giúp người học linh hoạt và chủ động hơn, nhất là khi đang vướng bận công việc hiện tại, cần nâng cao kiến thức và giá trị bản thân trong lĩnh vực IT.

Hiện chương trình "Tiếp bước đam mê CNTT" đã được triển khai tại iSpace, bạn đọc có thể xem thông tin chi tiết tại trang chủ ispace.edu.vn hoặc tại địa chỉ 137E Nguyễn Chí Thanh, P9, Q5, TP.HCM.

MCA

Chủ đề khác