VnReview
Hà Nội

Tiki mở "ngày hội Tivi máy ảnh": giá cực ưu đãi, miễn phí vận chuyển và đổi trả tới 30 ngày

Không chỉ có cơ hội mua hàng chính hãng, miễn phí đổi trả lên đến 30 ngày, miễn phí lắp đặt và vận chuyển tại Hà Nội và TP.HCM mà còn có cơ hội trúng phiếu mua hàng có giá trị lên tới 20 triệu đồng.

Đến với "Ngày hội Tivi Máy ảnh" – chương trình khuyến mại hiếm có khó tìm tại Tiki.vn duy nhất vào ngày 7/11, khách hàng sẽ có cơ hội mua Tivi – máy ảnh hàng chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi. Không những vậy, Tiki còn vẫn đảm bảo tất cả quyền lợi về bảo hành đồng thời miễn phí đổi trả lên đến 30 ngày cho tất cả các đơn hàng. Bên cạnh đó, Tiki cũng sẽ miễn phí lắp đặt và vận chuyển tại Hà Nội và TP.HCM. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trả góp với lãi suất chỉ 0% cực hấp dẫn.

Nhưng đặc biệt hơn, đó là cơ hội trúng phiếu mua hàng có giá trị lên tới 20 triệu đồng. Tiki sẽ dùng trình duyệt random.org để chọn ra mã đơn hàng may mắn với điều kiện đơn hàng được tham gia trong lựa chọn may mắn phải được đặt vào ngày 07/11/2016, đã được giao thành công, không hủy hoặc trả hàng. Trong vòng 20 ngày kể từ ngày công bố kết quả, khách hàng sẽ tới trụ sở chính của Tiki.vn - 52 Út Tịch Phường 4 Quân Tân Bình Tp. Hồ Chí Minh để nhận phiếu mua hàng này.

Dưới đây là một vài sản phẩm nổi bật.

Máy ảnh Canon 750D + Lens 18-55 IS STM (Lê Bảo Minh)

Canon 750D là dòng máy ảnh DSLR sở hữu cảm biến 24.2 MP kích thước giúp mang lại những hình ảnh đẹp có kích thước lớn. Kết hợp độ phân giải lớn cùng bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6 giúp; nâng cao tốc độ xử lý và chất lượng hình ảnh cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể quay các đoạn video Full HD chuyên nghiệp hơn.

Không những vậy, sản phẩm còn sở hữu hệ thống lấy nét 19 điểm cross-type tất cả hệ thống AF  kết hợp cùng tốc độ chụp 5 fps giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc quan trọng nào. Bạn sẽ dàng tập trung vào các đối tượng trong chế độ lựa chọn khu vực để có thể có những shot ảnh như ý. Hệ thống lấy nét Hybrid CMOS AF III được trang bị chức năng tự lấy nét nhanh khi bật Live View. Cùng với ống kính 18 - 55mm STM tương đương với dải tiêu cự 18 – 55 mm và công nghệ giảm rung quang học IS (Image Stabilization và động cơ lấy nét bước STM (Stepper Motor) Canon 750D sẽ giúp bạn có thể chụp những bức ảnh từ xa dễ dàng hơn.

Tivi LED Sony 32 inch KDL- 32R300D

Cùng với công nghệ Clear Resolution Enhancer, Sony KDL-32R300D sẽ đem đến cho bạn khả năng tinh chỉnh ảnh cao, cho chất lượng ảnh trong, sắc nét, hiển thị tốt, ít nhòe, nhiễu. Công nghệ âm thanh Dolby Digital và công nghệ loa Clear Phase mang đến chất lượng sống động, nổi bật với kênh âm đa chiều mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm giải trí đầy bất ngờ. Bên cạnh đó, việc sản phẩm được tích hợp 2 cổng HDMI sẽ cho bạn những hình ảnh sắc nét và chân thực từ các bộ phim yêu thích trên màn hình tivi dễ dàng nhờ hỗ trợ của cáp HDMI. Khả năng kết nối thiết bị ngoài tiện lợi của tivi giúp bạn mở rộng nguồn giải trí, tăng tính năng thư giản và khả năng phục vụ của tivi, mang đến sự hài lòng cho người xem. Đầu thu DVB-T2 được tích hợp cũng giúp bạn có thể xem nhiều kênh truyền hình miễn phí.

Ngoài ra, những tác động xấu từ môi trường với tivi như bụi, sốc điện, sấm sét và độ ẩm cũng được hạn chế nhờ bộ tứ bảo vệ Sony X-Protection PRO, giúp kéo dài tuổi thọ cho tivi. Tuy nhiên, tính năng không ngăn chặn 100% mà chỉ có tác dụng hạn chế các tác động xấu.

Tivi LED Sony 40 inch KDL- 40R350D

Tivi Sony 40 inch KDL-40R350D được thiết kế đơn giản, hài hòa nhiều không gian. Khung viền siêu mỏng sẽ là điểm nhấn giúp không gian nội thất nhà bạn thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Với nguồn gốc sản xuất từ Malaysia nên bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Không những vậy, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Clear Resolution Enhancer giúp tái tạo chính xác từng chi tiết hình ảnh trong khi vẫn tăng cường độ tương phản để đạt được để tạo nên độ đa chiều cho hình ảnh, khiến bạn tận hưởng cảm giác sống động như đang đứng tại nơi quay. Công nghệ âm thanh tân tiến nhất hiện nay là Dolby Digital được tích hợp trong Sony KDL-40R350D cũng sẽ giúp cân bằng hài hòa các tần âm, cho bạn tận hưởng được những âm thanh trong trẻo, trung thực như đang được trải nghiệm tại các rạp chiếu phim tốt nhất.

VT

Chủ đề khác