VnReview
Hà Nội

Ngày hội điện thoại giảm giá, cơ hội nhận Macbook Air

Đến với "Ngày Hội Điện Thoại" – chương trình khuyến mại hiếm có khó tìm tại Tiki.vn duy nhất vào ngày 9/11, khách hàng sẽ có cơ hội mua các sản phẩm laptop cùng các sản phẩm IT chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi.

Không những vậy, Tiki còn vẫn đảm bảo tất cả quyền lợi về bảo hành đồng thời miễn phí đổi trả lên đến 30 ngày cho tất cả các đơn hàng. Đồng thời, Tiki cũng sẽ miễn phí vận chuyển toàn quốc. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trả góp với lãi suất chỉ 0% cực hấp dẫn.

Nhưng đặc biệt hơn, đó là cơ hội trúng một chiếc Macbook Air cực chất có giá trị lên tới gần 22 triệu đồng. Tiki sẽ dùng website random.org để chọn ra mã đơn hàng may mắn với điều kiện đơn hàng được tham gia trong lựa chọn may mắn phải được đặt vào ngày 9/11/2016, đã được giao thành công, không hủy hoặc trả hàng. Trong vòng 20 ngày kể từ ngày công bố kết quả, khách hàng sẽ tới trụ sở chính của Tiki.vn - 52 Út Tịch Phường 4 Quân Tân Bình Tp. Hồ Chí Minh để nhận sản phẩm này.

Dưới đây là một vài sản phẩm giá tốt nổi bật.

Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với chip tám nhân tốc độ 1,6 GHz, RAM 3GB cho người dùng thoải mái lướt web, xem phim, cập nhật mạng xã hội, thậm chí chơi game 3D cấu hình cao một cách mượt mà, không gặp bất kỳ hiện tượng giật hay lag nào. Thêm vào đó, bộ nhớ trong 32GB có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tối đa 256GB cũng cho không gian lưu trữ tài liệu rộng rãi. Viên pin dung lượng 3.3000 mAh giúp nâng cao thời gian sử dụng của máy.

Cùng với trang bị camera chính phía sau với độ phân giải 13.0 MP, khẩu độ f/1.9, sản phẩm sẽ mang đến những ảnh chụp chất lượng cao, rõ ràng, sắc nét.

Sony Xperia XA - F3116

Xperia XA – F3116 là một trong những chiếc smartphone chủ lực của Sony trong năm nay. Thiết bị này sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải 720 x 1280 pixels mang đến chất lượng hiển thị mịn màng, sắc nét. Điều tuyệt vời là dù có mức giá rẻ nhưng Xperia XA – F3116 lại sở hữu cấu hình cực mạnh mẽ với bộ vi xử lý 8 nhân, 64 bit Mediatek Helio P10, RAM 2GB, ROM 16GB, cùng khả năng mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD lên đến 200 GB giúp máy xử lý mượt mà các phần mềm thông dụng, mang đến cho bạn hiệu năng xử lý tuyệt vời, kể cả đối với các ứng dụng và game "nặng ký" mà không hề bị đứng máy.

Cáp Sạc Anker PowerLine+ Lightning 0.9m - A8121

Anker PowerLine+ Lightning 0.9m giúp bạn truyền tải các dữ liệu từ điện thoại qua máy tính và ngược lại một cách nhanh chóng. Đây là một phụ kiện hữu ích dành cho những chiếc điện thoại iPhone 5/ 5S, iPhone 6/ 6 Plus của bạn. Với chiều dài 0.9m, bạn có thể dễ dàng vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin.

Tai nghe Sennheiser HD 202 II chụp tai

Sennheiser HD 202 II được thiết kế Full Size, màng loa lớn và êm ái, cho người nghe cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Phía trên tai nghe thiết kế rãnh trượt để nới rộng hoặc co hẹp lại khung choàng đầu nhằm đảm bảo độ thoải mái khi đeo và phù hợp với kích thước đầu của mỗi người. Màng loa được làm từ nam châm neodymium cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ. Với dải âm thanh lớn, phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau để bạn thõa thích có những trải nghiệm âm thanh cực chất nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế đặc biệt với chất liệu giảm âm nhằm đảm bảo thể hiện tốt nhất tiếng bass.

USB OTG Kingston 16GB - USB 3.0

Với dung lượng 16GB, đây sẽ là sản phẩm "must have" trong thời đại công nghê giúp bạn mở rộng bộ nhớ điện thoại của mình. Sản phẩm kết hợp cổng microUSB và USB giúp bạn dễ dàng truyền tập tin giữa điện thoại thông minh, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android và máy tính cá nhân.; Đồng thời, bạn chỉ cần kết nối với máy tính là có thể lưu trữ dữ liệu như một USB thông thường. Với dung lượng lên tới 16GB, USB Kingston sẽ giúp bạn lưu trữ hàng ngàn dữ liệu khác nhau.

MT

Chủ đề khác