VnReview
Hà Nội

Thương hiệu Asus ROG tròn 10 năm tuổi

Sáng nay, ASUS Việt Nam đã tổ chức sự kiện kỉ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm Republic of Gamers (ROG), vốn được khai sinh để đánh dấu các dòng sản phẩm dành cho game thủ.

Nhằm đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập, Asus đã tổ chức sự kiệntại TP.HCM để tri ân các game thủ và người dùng trung thành của dòng sản phẩm ROG. Tại sự kiện lần này, khách tham quan sẽ được tiếp cận toàn bộ lịch sử hình thành các sản phẩm của thương hiệu ROG, từ bo mạch chủ, card đồ họa, màn hình, máy tính xách tay, máy tính để bàn … Ngoài ra, Asus còn tổ chức nhiều trò chơi thú vị dành cho toàn bộ khách tham quan.

Bên cạnh việc giao lưu với các khách mời, Asus cũng sẽ tổ chức trò chuyện trao đổi kinh nghiệm về ép xung, đồng thời biểu diễn ép xung phá kỉ lục thế giới trên sản phẩm bo mạch chủ Rampage V Edition 10 - Phiên bản kỉ niệm 10 năm ROG - do anh Kiệt Nguyễn và anh Nguyễn Đình Bản - những người từng dành những giải thưởng Modder & Over clocking thế giới – thực hiện.

Ngoài ra, các khách tham quan cũng được tiếp cận với các hệ thống máy tính chơi game "khủng" và cực "chất" sử dụng tản nhiệt nước, kết hợp với các linh kiện của Asus. Không chỉ vậy, khi đến với chương trình, khách hàng còn được lau chùi và cài đặt miễn phí tất cả các sản phẩm của Asus và bốc thăm trúng thưởng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện sáng nay của Asus:

TM

Chủ đề khác