VnReview
Hà Nội

Gearbest giảm giá khủng nhân dịp Black Friday

Chỉ còn hơn một ngày nữa là tới sự kiện Black Friday của Gearbest. Đây là một trong những đợt giảm giá khủng nhất năm 2016 vừa chính thức được trang thương mại điện tử Gearbest cập nhật lên website.

Bên cạnh chương trình giảm giá tại các cửa hàng, dịp này, hệ thống bán hàng trực tuyến online của Gearbest cũng áp dụng những ưu đãi hấp dẫn với từng mặt hàng riêng.

Ngoài hàng trăm ngàn sản phẩm công nghệ, đồ gia dụng như tivi, tủ lạnh, smartphone, máy tính bảng, máy hút bụi…thì cũng có rất nhiều mã giảm giá Black Friday đã được tung lên Gearbest với số lượng giới hạn cho người sử dụng nhưng giá trị giảm giá rất lớn (trung bình từ 20 USD – 100 USD cho 1 sản phẩm).

Chương trình bắt đầu từ ngày 25/11 đến 29/11, Gearbest đã phân chia chương trình giảm giá theo các hạng mục như mua hàng tiết kiệm, sản phẩm bạn thích, sản phẩm hot và những thương hiệu mạnh.

Nhân dịp này, Gearbest cũng mang tới nhiều chương trình giảm giá lớn của các thương hiệu lớn như Xiaomi, Ulefone, Umi…các bạn có thể xem chi tiết chương trình giảm giá Black Friday Gearbest theo link dưới đây:

http://www.gearbest.com/m-promotion-active-263.html

Ảnh hưởng từ hiệu ứng văn hoá Mỹ, Black Friday dần trở thành quen thuộc với người tiêu dùng toàn thế giới. Black Friday ở Mỹ là dịp mua sắm được người dân mong chờ nhất trong năm bởi có nhiều mặt hàng mới được giảm giá lên đến 70%.​ Vì thế, người dân ở quốc gia này phải dựng lều trước trung tâm thương mại, siêu thị từ tối hôm trước. Họ chen lấn, giành giật thậm chí là đạp lên nhau để kịp săn hàng giảm giá. Ở Việt Nam, người tiêu dùng cũng rất hào hứng với Black Friday. Các sản phẩm công nghệ và thời trang là những mặt hàng đặc biệt được ưa chuộng.

Chủ đề khác