VnReview
Hà Nội

Viettel giảm tới 2 triệu đồng giá iPhone, tặng 5GB data/tháng trong ngày “Black Friday Việt Nam”

Theo thông tin từ Ban tổ chức sự kiện mua sắm trực tuyến Online Friday của Bộ Công thương diễn ra ngày 2/12 tới, tập đoàn Viettel sẽ tung ra nhiều ưu đãi cho người mua sắm sản phẩm của Viettel Store đồng thời cung cấp dịch vụ SMS về những sản phẩm được giảm giá tốt.

Cụ thể tại sự kiện Online Friday năm nay, hệ thống bán lẻ đồ công nghệ Viettel Store sẽ đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Với các sản phẩm iPhone như iPhone 6S hoặc 6S Plus, người mua sẽ được giảm ngay 1-2 triệu đồng và tặng 5GB data/tháng trong suốt 1 năm cùng các chương trình giảm giá khác.

Viettel Store còn kết hợp với sự kiện "Săn mã Code - Nhận khuyến mãi" trong ngày diễn ra "Big Off" tại Hồ Gươm (Hà Nội). Những code mà người dùng săn được sẽ được quy đổi thành phiếu voucher giảm giá khi mua sắm online tại Viettel Store.

Bên cạnh đó, Viettel còn có gói dịch vụ SMS cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ qua tin nhắn cho người dùng tham gia chương trình Online Friday. Người dùng có thể dễ dàng nắm bắt những thông tin về những mã hàng giảm giá tốt, những sự kiện săn voucher hấp dẫn để mua những sản phẩm giá tốt.

Viettel cung cấp các thông tin về chương trình Online Friday qua tin nhắn cho người dùng

Chương trình Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday (onlinefriday.vn) năm nay sẽ diễn ra từ ngày 2/12/2016 đến 4/12/2016 với sự kiện khai mạc vào ngày 1/12/2016 tại phố đi bộ quanh hồ Gươm, Hà Nội.

Ban tổ chức dự kiến sự kiện Online Friday năm nay sẽ thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia chào bán khoảng 200.000 sản phẩm khuyến mãi, trong đó có hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi được Ban tổ chức đảm bảo.

Các sản phẩm đảm bảo sẽ đến từ nhóm các doanh nghiệp đã có cam kết với chương trình bao gồm các nhà sản xuất như Samsung, Asus, Acer, Dell, HP, Oppo, Microsoft, Huawei,… các doanh nghiệp nhập khẩu thời trang uy tín như Maison, Hoàng Phúc International… và các doanh nghiệp TMĐT lớn như Lazada, Adayroi, Tiki, Sendo, Hotdeal, Zalora.

Ngoài diễn ra online trên website onlinefriday.vn, điểm nhấn trong các hoạt động Online Friday năm nay sẽ là sự kiện "BigOFF" lần đầu tiên được tổ chức tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội trong 4 ngày từ ngày 1-4/12/2016. Sự kiện BigOFF này sẽ có sự tham gia của hơn 25 doanh nghiệp với nhiều chương trình khuyến mãi và các khu trải nghiệm công nghệ cho người dùng. Ban tổ chức dự kiến riêng sự kiện "BigOFF" sẽ thu hút khoảng 30.000 người dân thủ đô tham gia.

Online Friday là sự kiện mua sắm trực tuyến thường niên do Cục Thương mại điện tử và CNTT của Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và một số đơn vị khác tổ chức. Năm nay là năm thứ ba sự kiện này được tổ chức.

TT

Chủ đề khác