VnReview
Hà Nội

VietnamWorks tổ chức Ngày hội việc làm tiếng Nhật

Sáng nay (3/12), tại TP.HCM VietnamWorks và JapanWorks tổ chức Ngày hội việc làm tiếng Nhật 2016 – JapanWorks Job Fair 2016 ở TP.HCM. Đây là sự kiện tuyển dụng lớn nhất dành cho nhân sự biết tiếng Nhật tại Việt Nam.

Theo đó, VietnamWorks giới thiệu JapanWorks Job Fair lần đầu vào năm 2015 ở cả TP.HCM và Hà Nội. Sự kiện đã được đón nhận nồng nhiệt từ 26 công ty Nhật hàng đầu và hơn 6000 người, và đã trở thành một trong những sự kiện lớn nhất cho người biết tiếng Nhật tại Việt Nam.

Năm nay, JapanWorks Job Fair trở lại với chủ đề mới mang tên "Khám phá văn hóa công ty Nhật". Ông Gaku Echizenya, CEO của VietnamWorks, phát biểu trong lễ khai mạc sự kiện: "Năm nay, chúng tôi nhận thấy xu hướng tăng liên tục trong nhu cầu tuyển dụng chuyên viên tiếng Nhật với hơn 50.000 người tìm việc tiếng Nhật và hơn 700 công việc mới được đăng tuyển hàng tháng trên VietnamWorks.com. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định tiếp tục tổ chức JapanWorks Job Fair 2016. Hiểu được văn hoá doanh nghiệp công ty là vô cùng quan trọng, bởi nó không chỉ giúp bạn tìm được nhà tuyển dụng phù hợp, mà còn đảm bảo thành công lâu dài của bạn sau khi gia nhập công ty."

Kể từ khi bắt đầu tuyên truyền từ tháng 10, JapanWorks Job Fair 2016 đã nhận được hơn 5000 đăng ký từ người biết tiếng Nhật ở Hà Nội và TP.HCM. Hầu hết người đăng ký có trình độ tiếng Nhật tương đương bằng N1, N2 hoặc N3 trong tiêu chuẩn của kì thi Nhật Ngữ Japanese Language Proficiency Test.

1000 ứng viên tốt nhất đã được chọn để nhận vé mời tham dự sự kiện. Tại sự kiện, các ứng viên có thể tương tác với nhà tuyển dụng thông qua các hoạt động trong gian hàng tuyển dụng, cũng như các buổi phỏng vấn tại chỗ. 16 công ty bao gồm các công ty Nhật và các công ty làm việc với đối tác Nhật thường xuyên đã tham gia vào JapanWorks Job Fair 2016, trong đó có nhiều công ty chuyên về in-house IT và gia công IT.

JapanWorks Job Fair sẽ tiếp tục được tổ chức ở Hà Nội và ngày 10/12/2016 sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tuyển dụng JapanWorks Job Fair 2016 sáng nay tại TP.HCM:

TM

Chủ đề khác