VnReview
Hà Nội

Ông già Noel phát miễn phí iPhone 7 Plus trên Shop.viettel.vn

Nhân mùa Giáng Sinh 2016 và chào đón năm mới 2017, từ 26/12/2016 đến 02/01/2017, Viettel Telecom tổ chức cuộc thi "Nhanh tay - nhanh mắt - bắt iPhone 7". Đây là một trong số chuỗi các hoạt động được triển khai nhân dịp chính thức ra mắt trang bán hàng trực tuyến của Viettel tại địa chỉ https://shop.viettel.vn/

Cuộc thi được thiết kế dưới dạng một minigame dành cho toàn bộ khách hàng có quốc tịch Việt Nam, đang sinh sống và làm việc trong nước, có tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook.

Để tham gia chương trình, người chơi cần truy cập vào trang https://shop.viettel.vn/, click chọn banner chương trình. Trên màn hình sẽ xuất hiện Ông già Noel cưỡi tuần lộc chạy qua chạy lại để chờ thời điểm ném quà. Người chơi cần kiên nhẫn chờ đúng thời điểm ông già Noel ném quà và nhanh tay, nhanh mắt để bắt được món quà may mắn.

Mỗi ngày sẽ có 2 phiên chơi (vào các khung giờ từ 11h00 đến 13h0020h00 đến 22h00). Giải Nhất của mỗi phiên là 1 chiếc iPhone 7 Plus 128GB hoặc 1 Sim số đẹp của Viettel trị giá 20.000.000đ; Giải Nhì là 10 Voucher giảm giá iPhone 6 bản 16GB màu Grey hoặc Silver trên Shop Viettel trị giá 1.000.000đ/Voucher.

Lưu ý:

- Một người chơi chỉ có thể trúng 1 lần duy nhất trong suốt quá trình diễn ra chương trình: 8 ngày liền (16 phiên). Khi trúng quà, người chơi có thể từ chối nhận quà đó để lựa chọn phần quà khác phù hợp với mình hơn.

- Sau khi mở trúng phần quà của Shop Viettel, người chơi tiến hành điền: Họ tên và Số điện thoại và bấm share lên facebook cá nhân.;Hệ thống đã chụp ảnh màn hình lúc người chơi chiến thắng, người chơi phải thực hiện copy ảnh share trên facebook cá nhân của mình. Và thực hiện copy bài share đó đăng vào mục bình luận của bài post tương ứng trên trang fanpage Viettel Telecom tương ứng với phiên chơi game + số điện thoại.

- Người trúng thưởng là người đã bấm trúng phần quà, đã share lên trang cá nhân của mình và hình ảnh trúng thưởng lên Post của chương trình tại Fanpage ViettelTelecom qua địa chỉ: https://www.facebook.com/Vietteltelecom/ + SĐT của người chơi. Ban tổ chức xác định người trúng thưởng dựa vào thời gian người chơi comment kèm hình ảnh trúng thưởng trên Fanpage Viettel Telecom sớm nhất trong khoảng thời gian diễn ra Minigame + số điện thoại người chơi đã xác nhận trên phần tương tác. Danh sách người trúng thưởng sẽ được đăng tải tại Fanpage ViettelTelecom và website https://shop.viettel.vn/

Xem kỹ thể lệ chương trình tại https://shop.viettel.vn/. 

V.H

Chủ đề khác