VnReview
Hà Nội

3 mẫu smartphone hấp dẫn cho dịp cuối năm

Năm qua, các hãng smartphone đã lần lượt mang đến cho người dùng hàng loạt lựa chọn smartphone từ tầm trung đến cao cấp, nhất là các mẫu smartphone có camera kép.

Trong bối cảnh đó, Huawei đã đưa ra một số điều chỉnh mức giá hợp lý hơn cho nhu cầu mua sắm cuối năm của người dùng tại thị trường trong nước. Dưới đây là 3 mẫu smartphone tiêu biểu của Huawei dành cho ở các phân khúc mà bạn có thể lựa chọn cho dịp mua sắm này:

Huawei P9: Camera kép đến từ thương hiệu Leica

Ra mắt hồi đầu năm, P9 là một trong những mẫu smartphone thành công nhất của Huawei và vừa qua bộ đôi P9/P9 Plus của Huawei đã cán mốc 10 triệu sản phẩm bán ra. Thứ gây chú ý nhất của P9 với người dùng chính là module camera kép phía sau được hợp tác sản xuất bởi Leica – một nhãn hiệu máy ảnh nổi tiếng thế giới.

Huawei P9 tại Việt Nam đã có thêm phiên bản vàng hồng

Theo Huawei, hệ thống camera kép cùng toàn bộ tính năng của ống kính quang học trên P9 đã được Leica cân chỉnh, điểm cộng nữa chính là hệ thống camera của máy có thiết kế phẳng chứ không lồi gây mất thẩm mỹ như nhiều dòng máy khác trên thị trường hiện nay. Theo đó, một camera chính 12MP có nhiệm vụ thu nhận đầy đủ hình ảnh và màu sắc, camera 2MP còn lại chịu trách nhiệm thu nhận thang độ và xử lý ảnh đen trắng, nhờ vậy hình ảnh thu được có chiều sâu và độ tương phản, màu sắc rất tốt. ;

Bên cạnh đó, Huawei P9 được trang bị màn hình cong 2.5D được phủ kính cường lực. Hiện P9 đã có thêm bản màu vàng hồng (Rose Gold) dành cho thị trường trong nước.

Xóa phông ngay từ phân khúc tầm trung với Huawei GR5 2017

Huawei GR5 2017 tích hợp camera kép tạo ra điểm nhấn trong phân khúc tầm trung 

Nhảy vào phân khúc nóng nhất trên thị trường, bên cạnh việc trang bị cấu hình không thua kém các đối thủ trong cùng phân khúc, chiếc smartphone của Huawei còn được trang bị tính năng "thời thượng" là tính năng xóa phông với camera kép vốn chỉ thường thấy trên cxacs smartphone ở phân khúc cao cấp. Hai ống kính phía sau của máy có khả năng kết hợp để tự động lấy nét chỉ trong 0,3 giây, giả lập trường ảnh để tạo ra độ sâu và những bức ảnh xóa phông mịt mù với bokeh lung linh.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thêm tùy chọn Huawei GR5 Mini với cảm biến vân tay giúp bảo mật và mở khóa thiết bị chỉ trong vòng nửa giây.

Huawei Y: Selfie đầy sắc màu cho giới trẻ

Nếu bạn đang tìm một dòng smartphone mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo hiệu năng, dòng Huawei Y là câu trả lời dành cho bạn. Huawei Y6II sẽ là chiếc điện thoại hấp dẫn nhất đối với những người yêu thích thiết kế nhờ vào bảng màu cực kì lung linh, từ hồng cho đến xanh và vàng kim nổi bật. Bên cạnh đó, thiết kế 3D hiện đại và sang trọng lấy cảm hứng từ Burberry cũng gây ấn tượng mạnh không kém.

Những chiếc Y6II màu sắc sẽ là món quà phù hợp cho các bạn trẻ năng động, cá tính

Bên cạnh đó, với tính năng đèn flash phía trước, chủ nhân của chiếc Huawei Y5II dễ dàng có được những bức ảnh selfie nổi bật và tỏa sáng mọi nơi mọi lúc. Cuối cùng, Y3II được thiết kế để dành riêng cho những bạn trẻ yêu thích tiệc tùng và giải trí,từ viền cầu vồng bao quanh camera ở mặt lưng của máy với khả năng tùy biến màu sắc yêu thích cho đến âm thanh sôi động vớicường độ loa lên đến 86dB.

Hải Linh

Chủ đề khác