VnReview
Hà Nội

Nhiều ưu đãi tại sự kiện khai trương Pico Nam Định

Ngày 13/1, Pico sẽ chính thức khai trương siêu thị điện máy tại số 87 Quang Trung, Tp Nam Định, nâng tổng số siêu thị mang thương hiệu Pico trên toàn quốc lên con số 13.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến đường giao thương sầm uất, dễ dàng kết nối với các trục đường chính, các trung tâm hành chính, tổ hợp khu dân cư trung tâm thành phố, Pico chắc chắn sẽ là điểm lựa chọn mua sắm lý tưởng, hấp dẫn đối với người dân Nam Định và các vùng lân cận.

Phối cảnh siêu thị điện máy Pico tại Nam Định

Với diện tích sàn lên đến 1.700m2, phong cách trình bày hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tình, các nhóm sản phẩm đa dạng và các dịch vụ hậu bán hàng tốt hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Nam Định trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới.

Bên cạnh mức giảm giá sâu và các chương trình ưu đãi, thời gian qua Pico còn không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình, thể hiện qua các chính giao hàng miễn phí trong phạm vi 200km; Chính sách giao hàng COD – Giao hàng và thanh toán tại nhà;;đổi trả hàng miễn phí lên đến 30 ngày, tài trợ 6 tháng lãi suất trả góp, chăm sóc khách hàng 24/7; ưu đãi đặc quyền dành riêng cho hội viên thân thiết...

Tại Pico, khách hàng còn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau: thẻ Visa, Mastercard, thẻ ghi nợ nội địa, hệ thống ví điện tử... Pico là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc triển khai chương trình hoàn tiền cho khách hàng qua ngân hàng khi thanh toán bằng thẻ ghi nợ quốc tế, hỗ trợ lãi suất mua sắm trả góp, tăng thêm cơ hội mua sắm tiết kiệm cho khách trong thời điểm kinh tế khó khăn.

Bên trong một siêu thị điện máy của Pico

Nhân dip khai trương siêu thị mới và tiếp lửa cho phong tục "tống cựu ngênh tân" của dân tộc, Pico gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt khi tham quan mua sắm tại siêu thị Pico 87 Quang Trung, Tp Nam Định.

Cụ thể, đến siêu thị điện máy Pico 87 Quang Trung, Tp Nam Định, quý khách hàng không cần mua hàng vẫn được tặng quà với chương trình "đổi chảo cũ lấy chảo mới". Theo đó, vào khung giờ vàng: 9h – 12h các ngày từ 13/1 – 17/1/2016, khi đến tham quan Pico Nam Định, quý khách hãy nhớ mang theo chiếc chảo cũ của gia đình để được đổi chiếc chảo mới. 1000 chiếc chảo chống dính mới chất lượng cao đang chờ đón quý khách hàng, cùng Pico tiễn những chiếc chảo đã cũ hỏng và khai lộc đầu xuân mới để gian bếp và cả gia đình sung túc, ấm cúng suốt năm.

Bên cạnh đó, 690 phần quà khai trương hấp dẫn đang chờ đón 690 khách hàng mua sắm đầu tiên tại Pico 87 Quang Trung, Tp Nam Định như: lò vi sóng, vỉ nướng, điện thoại di động. Theo đó, những khách hàng đầu tiên mua sắm tại siêu thị này có đơn hàng trị giá từ 999,000đ sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng trị giá tới 2.200.000đ

Ngoài ra, trong 3 ngày cuối tuần 13/1 – 15/1/2017, khi mua sắm với đơn hàng có giá trị từ 999.000đ trở lên, quý khách sẽ được tham gia chương trình bốc thăm máy mắn. Giải nhất là chiếc tivi 43 inch, lò vi sóng, nồi cơm điện.

Không chỉ riêng vào dịp khai trương, Pico luôn có những chính sách bán hàng đặc biệt dành cho khách hàng của mình. Chỉ cần dưới 100.000đ, khách hàng đã có thể mang về nhà những đồ gia dụng cần thiết cho gia đình như nồi cơm điện, bình đun nước siêu tốc…

Hàng loạt các chương trình ưu đãi giảm giá trực tiếp lên đến 50% cũng được áp dụng cho các nhóm sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, đồ công nghệ cao hay đồ gia dụng thiết yếu cho gia đình sẽ có mặt tại siêu thị điện máy Pico 87 Quang Trung, Tp Nam Định. Hãy nhanh tay mua hàng, tống cựu nghênh tênh vui xuân đón tết cùng gia đình và người thân.

Với sự mở rộng của Pico, hàng nghìn việc làm mới được tạo ra và hàng triệu người tiêu dùng thân quen của Pico sẽ được tiếp cận, trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ, sản phẩm điện tử, gia dụng; công nghệ, viễn thông chính hãng với giá cả hợp lý và dịch vụ CSKH chuyên nghiệp.

P.V

Chủ đề khác