VnReview
Hà Nội

Tivi 4K nào đang được yêu thích nhất hiện nay?

Sở hữu màn hình sắc nét gấp 4 lần HD nhưng giá cả hợp lý khiến những chiếc tivi 4K thu hút rất mạnh người tiêu dùng và nghiễm nhiên trở thành thiết bị đáng sở hữu trong dịp Tết này.

Tivi 4K là gì?

Tivi 4K là một chiếc tivi được trang bị;độ phân giải 4K (còn gọi là độ phân giải siêu nét - Ultra HD), cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Theo đó, trên một màn hình tivi, hiển thị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh giúp các hình ảnh chi tiết và có độ nét vượt trội.

Những mẫu tivi 4K nào đang được yêu thích nhất hiện nay?

1.Tivi TCL L40E5900 40 inch – 6.990.000 VNĐ

Đây là chiếc tivi 4K giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay. Mẫu thiết kế này không chỉ sở hữu thiết kế thời trang với màn hình siêu mỏng, sang trọng mà còn được trang bị công nghệ ánh sáng tự nhiên cho hình ảnh sắc nét, sống động, chân thực và bảo vệ đôi mắt của bạn.

Ứng dụng nScreen giúp điều khiển tivi nhanh và dễ dàng hơn và cho phép bạn chuyển hình, nhạc, video từ điện thoại lên tivi dễ dàng. Hệ điều hành Android kết hợp chíp lõi tứ, 1,5Ghz x4, GPU lõi sáu Mali450 x6 mang đến giao diện  tivi đẹp, trẻ trung và kho giải trí cho bạn nhiều lựa chọn như: nghe nhạc trên Zing Mp3, xem video từ YouTube, đọc báo, chơi game, xem phim từ Zing TV, kết nối Facebook...

2.Tivi LG 55UH617T 55 inch – 16.990.000 VNĐ

Chiếc tivi này có thiết kế sang trọng với màn hình phẳng mỏng, chân đế chắc chắn hài hòa với tổng thể cùng khung viền kim loại mạnh mẽ tạo cảm giác lịch lãm và hiện đại cho nhiều vị trí đặt và thích hợp với nhiều không gian nội thất.

Màn hình rộng 55 inch với độ phân giải Ultra HD gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD thông thường, công nghệ hình ảnh Triple XD Engine, góc nhìn rộng đến 178 độ tạo nên những khung ảnh sâu, chi tiết chân thật, hoàn thiện, giúp bạn có thể xem hình ảnh ở bất kỳ vị trí nào mà vẫn không lo ảnh nhòe, méo, thuận tiện hơn trong việc xem tivi.

3.Tivi Samsung UA50KU6000 50 inch – 14.690.000 VNĐ

Mẫu thiết kế này trang bị màn hình 50 inch với độ phân giải UHD, nét gấp 4 lần so với màn hình Full HD, mang đến trải nghiệm xem hình ảnh rõ nét và chi tiết, các chương trình truyền hình của bạn nhờ đó sẽ trở nên khác biệt đến bất ngờ. Với tần số quét 100Hz tái hiện chân thực các chuyển động đẹp nhanh.

Công nghệ Pure color cho khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc tự nhiên, cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thật nhất. Ngoài ra cho khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội.

4.Tivi Sony KD49X8000DS 49 inch – 18.990.000 VNĐ

Sở hữu thiết kế siêu mỏng với màn hình 49 inch đẹp mắt, hiện đại, hợp thời trang cùng Công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại 4K X-Reality PRO, chiếc tivi này giúp bạn khám phá thế giới rõ nét và ly kỳ hơn. Từng điểm ảnh được nâng cấp đẹp mắt bằng công nghệ xử lý ảnh 4K mạnh mẽ nhất mang đến hình ảnh rõ nét, ẩn tượng nhất.

Công nghệ tiên tiến Motionflow XR giúp tạo ra và chèn thêm khung hình vào giữa các khung hình ban đầu, cho bạn tận hưởng các chi tiết mượt mà và sắc nét ngay cả trong các cảnh chuyển động nhanh.

Sony KD49X8000D còn có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói trên Android TV mang đến cho bạn sức mạnh tìm kiếm của Google, cho phép bạn tìm kiếm nội dung qua các dịch vụ khác nhau mà không cần nhập ký tự vất vả và mất thời gian.

5.Tivi Sony KD43X8000E 43 inch – 13.990.000 VNĐ

Với thiết kế siêu mỏng với hình dạng giống phiên đá nhằm mang đến cái nhìn và cảm nhận hoàn toàn mới về TV, mang đến sự hòa hợp tuyệt mỹ cho phòng khách trong khi vẫn tạo nên sự khác biệt.

Sở hữu màn hình 43 inch cùng công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại 4K X-Reality PRO cùng công nghệ True milion display giúp màu sắc được sắp xếp một cách chọn lọn từ một bảng màu phong phú, đảm bảo những sắc thái tinh tế rõ nét và không bao giờ bị bão hòa quá mức.

Mẫu thiết kế này còn được tích hợp Google Cast để bạn có thể dễ dàng truyền chương trình giải trí ưa thích như YouTube từ thiết bị cá nhân của bạn lên màn hình tivi. Bạn cũng có thể phát nội dung từ Android, iOS, hoặc máy tính xách tay, rất tiện dụng.

Khi mua các sản phẩm tivi tại Pico, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Chương trình "Rinh Tivi đón lộc phát tài – cào 100% trúng tiền" áp dụng cho khách hàng mua tivi từ 40" trở lên.

- Hỗ trợ trả góp 0% và 0.99% cho toàn bộ Tivi.

- Chương trình đổi Tivi cũ lấy tivi mới – giá trị quy đổi lên đến 5 triệu đồng.

- Các chương trình quà tặng tết phong phú của các hãng:

   + Tặng dàn soundbar , tặng bộ ứng dụng (gói 1 năm xem phim độc quyền trên Fim+, video hướng dẫn nấu ăn, video bài tập Yoga and Fitness), bộ thủy tinh cao cấp khi mua Tivi SS

   + Tặng bộ bát Ngọc Phú Sĩ  cao cấp khi mua Tivi SONY

   + Tặng dàn âm thanh sounbar, Nồi đá + 2 hộp thủy tinh Lock & Lock, voucher xem Fim+ một năm miễn phí khi mua Tivi LG

   + Tặng bếp từ, vỉ nướng,, bàn phím& chuột, bộ bát cao cấp, bộ ấm trà, bia Sapporo,… khi mua Tivi TCL, PANASONIC, SHARP, SKYWORTH.

Để có những phút giây giải trí thực sự cùng những người thân yêu tại chính ngôi nhà của mình. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp dàn âm thanh cùng những chiếc tivi, đó sẽ là trải nghiệm giải trí đỉnh cao rất nhiều người mong muốn.

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu thiết bị âm thanh đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay:

1.Dàn âm thanh BLURAY 3D Sony BDV-E6100//MSP1 – 8.490.000 VNĐ

Hệ thống âm thanh 5.1 kênh sử dụng các loa trước-trái, trung tâm, phải-và hai loa Surround được đặt hai bên căn phòng. Loa siêu trầm Subwoofer cung cấp những hiệu ứng tần số thấp và Bass ấm, vì thế bạn có thể tận hưởng âm thanh vòm rạp hát trong căn phòng tiện nghi tại nhà bạn.

Dàn âm thanh rạp hát tại nhà của dàn âm thanh BDV-E6100 mang đến một cấp độ mới về khả năng sử dụng. Bằng việc sử dụng NFC để kết nối không dây với điện thoại thông minh và truyền tải bài hát thông qua Bluetooth, hoặc trình duyệt những trang web yêu thích và nội dung trực tuyến bằng Wi-Fi.

2.Dàn âm thanh Sound Bar HT-RT3 – 6.490.000 VNĐ

Dàn âm thanh này có thiết kế mỏng tinh tế phù hợp với phòng khách hiện đại, mang lại vẻ sang trọng,hiện đại cho căn phòng nhà bạn.

Công nghệ NFC và Bluetooth - Truyền phát tất cả âm nhạc yêu thích của bạn đến loa soundbar qua kết nối Bluetooth. Âm thanh sẽ bắt đầu ngay lập tức khi bạn thực hiện kết nối một chạm qua NFC. Các loa sau và loa subwoofer ngoài sẽ hoạt động cùng với loa soundbar 3 kênh để mang đến hiệu ứng âm thanh vòm như trong rạp chiếu phim, đồng thời bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master đảm bảo âm thanh luôn thuần khiết nhất. 

Kênh âm thanh 5.1 đi cùng công nghệ âm thanh Dolby Digital mang đến âm thanh trong trẻo, sông động, cho bạn phiêu trong dòng âm thanh chất lượng nhất.

3.Dàn âm thanh Sound bar Samsung HW-K550/XV

Mẫu sản phẩm này sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng,cực kỳ sắc nét với loa trung tâm chuyên biệt của chiếc loa thanh kết nối dễ dàng với tivi samsung mang đến cho không gian nhà bạn những âm thanh chân thực và sống động nhất.

Được thiết kế với 6 chiếc loa tích hợp, mỗi loa đều có bộ khuếch đại âm thanh riêng, mang đến âm thanh chính xác và trong trẻo. Cấu hình và sự đồng bộ giữa các loa được nghiên cứu và tinh chỉnh bởi phòng thí nghiệm âm thanh từ Samsung.

Được trang bị điều khiển từ xa và kết nối Bluetooth, dàn âm thanh này giúp bạn có thể điều khiển tất cả các tính năng của Soundbar, bạn sẽ tha hồ tận hưởng những bài hát yêu thích, dễ dàng khám phá thế giới âm thanh vòm đỉnh cao với kết nối không dây tiện lợi với loa SUB và với tivi, cho bạn trải nghiệm âm thanh thú vị và tiện lợi.

Đặc biệt, khi mua dàn âm thanh cùng với tivi tại hệ thống siêu thị điện máy Pico, các bạn sẽ được:

- Giảm ngay 2 triệu đồng cùng quà tặng đi kèm cho mỗi sản phẩm như: Bình nước inox cao cấp, bộ hộp LOCK&LOCK…

- Tham gia chương trình cào trúng 100% tiền với dàn âm thanh từ 7 triệu đồng trở lên.

- Mua trả góp dàn âm thanh LS 0%, và LS thấp.

- Cơ hội mua trọn bộ Karaoke chỉ với 3,490,000đ,

- Mua dàn âm thanh 5.1 hoặc sound bar cùng tivi giá từ 1,990,000đ

Chủ đề khác