VnReview
Hà Nội

Canon khai trương cửa hàng Image Square đầu tiên tại Hải Phòng

Với cam kết liên tục mang lại những giải pháp hình ảnh sáng tạo cũng như không ngừng nỗ lực nuôi dưỡng niềm đam mê nhiếp ảnh của cộng đồng người trẻ tại Việt Nam, Canon tại Việt Nam cùng nhà phân phối Lê Bảo Minh chính thức khai trương cửa hàng Canon Image Square (CIS) đầu tiên tại thành phố cảng Hải Phòng.

Sau chuỗi 6 cửa hàng thành công tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, CIS Hải Phòng là cửa hàng bán lẻ kiểu mẫu thứ 7 của Canon ở Việt Nam tọa lạc tại địa chỉ 69 Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, Tp.Hải Phòng. Dựa theo những tiêu chuẩn thiết kế nghiêm ngặt của hệ thống Image Square khu vực châu Á, CIS Hải Phòng chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cộng đồng người đam mê nhiếp ảnh tại Hải Phòng với các dòng sản phẩm chuyên nghiệp và toàn diện. Với sự kiện khai trương này, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm những công nghệ hình ảnh mới nhất, cũng như nhận được những cơ hội mua sắm với nhiều ưu đãi nhân dịp Tết 2017.

Cụ thể, khách tham dự sẽ được dùng thử tất cả các dòng máy ảnh mới nhất trên thị trường hiện nay, cùng hệ thống giải pháp hình ảnh toàn diện đến từ Canon, như chiếc máy ảnh không gương lật đẳng cấp - Canon EOS M5, hay một trong những máy ảnh bán chuyên nghiệp mạnh mẽ nhất từ trước đến nay – Canon EOS 5Dmark IV, cùng nhiều dịch vụ in ấn, studio cao cấp của Canon. Bên cạnh đó, với mong muốn không chỉ cung cấp, mà còn hỗ trợ khách hàng tối ưu hoá khả năng của những chiếc máy ảnh, nhiếp ảnh gia Bùi Quang Huy đã được Canon mời tới sự kiện khai trương để chia sẻ những mẹo chụp ảnh hữu ích như: cách lấy góc để có những bức hình đẹp, tối ưu ánh sáng hay cách chụp hình flatlay đang là trào lưu trong giới trẻ hiện nay, trong chuyên đề "Chụp ảnh món ăn ngày tết với Canon EOS M5".

Ông Hiroshi Yokota, Tổng Giám đốc công ty Canon tại Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới, cộng đồng nhiếp ảnh tại Việt Nam sẽ có thêm nhiều sân chơi bổ ích. Qua đó có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê nhiếp ảnh, nâng cao kĩ năng, cũng như trải nghiệm những sản phẩm, công nghệ và giải pháp hình ảnh hàng đầu cùng Canon."

Nhân dịp lễ khai trương, khi mua sắm tại Canon Image Square Hải Phòng, khách tham dự sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng đặc biệt, như phiếu mua hàng trị giá lên đến 2 triệu đồng, hay giảm 20% khi khách hàng sử dụng dịch vụ in ấn và studio. Đồng thời sở hữu sản phẩm máy ảnh bất kỳ của Canon trong dịp này sẽ có cơ hội nhận được phiên bản giới hạn của mô hình Canon Hansa – chiếc máy ảnh rangefinder thương mại đầu tiên của Canon, ra mắt vào năm 1937.

Chủ đề khác