VnReview
Hà Nội

5 lợi ích khi sử dụng máy sấy quần áo cho gia đình

Những ngày mưa lạnh, ẩm cao cùa mùa đông miền Bắc khiến cho việc giặt giũ của các bà nội trợ thêm vất vả vì quần áo không thể khô, ẩm ướt thường bốc mùi hôi hám, nấm mốc. Đặc biệt với những gia đình có không gian phơi chật trội như khu tập thể, hay gia đình có con nhỏ thì càng nan giải hơn. Chiếc máy sấy quần áo sẽ xua tan đi mọi lo lắng khó chịu cho việc giặt và phơi đồ.

Lợi ích của việc sử dụng máy sấy quần áo:

Quần áo được hong khô;một cách nhanh chóng, sẵn sàng có đủ quần áo dùng cho các thành viên trong ngày thời tiết xấu, mưa phùn hay trời nồm.

Máy sấy quần áo sẽ diệt hết vi khuẩn, nấm mốc khu trú trên quần áo, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là người già và trẻ em.

Tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian nhờ máy tự hoạt động cho tới khi quần áo khô. Không tốn thời gian dùng bàn là hay máy sưởi để hong khô như cách mọi người vẫn làm.

Không gian nhà luôn gọn gàng từ nhà ra sân thượng: Bạn không phải nhìn thấy cảnh quần áo treo phơi kín một giàn phơi hay một dây phơi dầy đặc nữa… giải pháp thật tuyệt vời với những gia đình trong ở trung cư hay ngôi nhà chật hẹp…

Sợi vải trên quần áo được bảo vệ, không bị bạc màu như phơi ngoài ánh nắng, hay sử dụng đèn sưởi halogen. Một số máy sấy còn có chức năng là ủi, làm mới quần áo khiến chúng không hề nhăn nhúm và luôn giữ mùi hương thơm của nước xả vải. Đặc biệt, máy sấy quần áo không hề kén vải, cho phép sấy tất cả các loại vải các mức nhiệt độ phù hợp như len, lụa, đồ lót, miếng lót giày, thú bông, gối…

Một số mẫu máy sấy quần áo bán chạy nhất hiện nay

Máy sấy quần áo Electrolux EDV6051 – 6KG – 7.390.000 VNĐ

Chiếc mày này có thiết kế sang trọng hiện đại, đường nét tinh tế, màu trắng thanh lịch. Công nghệ xoay đảo chiều của nó sẽ giúp giữ vải mềm hơn. Chế độ quay nhẹ ở cuối chu trình giúp làm mềm vải. Bên cạnh đó, chế độ điều chỉnh độ ẩm sẽ tự động ngừng máy sấy khi đạt độ khô chuẩn, tránh hư vải.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV7051 – 7KG – 7.490.000 VNĐ

Với khối lượng sấy 7 kg, chiếc máy này sẽ đáp ứng nhu cầu sấy quần áo hằng ngày của hầu hết mọi gia đình. Máy được trang bị chế độ điều chỉnh độ ẩm sẽ tự động ngừng máy sấy khi đạt độ khô chuẩn, tránh hư vải, bảo vệ quần áo của bạn.

Kỹ thuật sấy xoay tròn kết hợp chức năng sấy nối ống gió sẽ làm giảm thiểu tối đa nếp nhăn trên quần áo ngay cả khi quần áo chưa kịp lấy ra sau khi sấy xong.Công nghệ sấy đảo chiều - Tính năng sấy tác động kép làm cho sợi vải mềm mại hơn.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS7051 – 7KG – 8.490.000 VNĐ

Mẫu thiết kế này được trang bị công nghệ sấy hơi nước hỗ trợ là ủi, sấy đảo chiều tác động kép. Khi sấy thổi hơi nóng đều lên quần áo kết hợp với lồng sấy đảo chiều sẽ làm khô đều mà không ảnh hưởng đến chất lượng của quần áo,

Máy được tích hợp những chương trình sấy phù hợp với nhiều loại quần áo hơn. Các chương trình sấy được lập trình sẵn sẽ cho độ chính xác và an toàn cao hơn so với các sản phẩm khác.

Máy sấy quần áo LG DR80BW – 13.990.000 VNĐ

Máy sấy đến từ Hà Quốc này có kiểu dáng gọn gàng phù hợp mọi không gian lắp đặt. Cảm biến nhiệt được bố trí trên máy sẽ  xác định chính xác độ ẩm của quần áo, và đặt thời gian cũng như nhiệt độ sấy phù hợp nhằm mang lại hiệu quả sấy tối ưu.

Những chương trình sấy đa dạng của LG phù hợp với nhiều loại vải khác nhau sẽ chăm sóc đồ của bạn tốt nhất như đồ len, đồ thể thao, làm giảm nhàu và co, phù hợp với nhiều loại vài như len, lụa, đồ lót, thú bông, gối…

Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC2086 – 8Kg – 13.290.000 VNĐ

Công nghệ sấy ngưng tụ với nhiều chương trình sấy quần áo khác nhau, sử dụng kỹ thuật sấy đảo của chiếc máy này cho kết quả sấy tuyệt vời mà không bị làm nhăn quần áo.

Chức năng làm mới đồ ( Refresh) để lâu trong tủ.Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng vì những quần áo để lâu trong ngăn tủ bị nhăn hoặc cũ.Và chỉ cần một thời gian ngắn bạn đã có lượng quần áo phẳng phiu như mới cho cả gia đình.

Khi mua các sản phẩm máy sấy quần áo tại Hệ thống siêu thị điện máy Pico, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt:

Mua hàng trả góp với lãi suất 0%

Tặng ngay 1 thùng bia Heineken khi mua máy sấy quần áo

Tham gia chương trình khuyến mãi: "vui xuân sang – nhận lộc vàng" với lì xì tiền mặt lên tới 500.000 VNĐ

Hệ thống các siêu thị điện máy Pico

Website: www.pico.vn

Tổng đài bán hàng: 1900 6619 - Chăm sóc khách hàng: 1900.6699

Siêu thị bán hàng:

Tại Hà Nội:

- Số 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- Số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

- Số 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

- Số 240 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

- Số 8 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

- Số 2, Long Biên 2, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Tại Vĩnh Phúc: Số 1 Hai Bà Trưng, thị trấn Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Tại Phú Thọ: Số 1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì

Tại Hải Phòng: Số 275 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Tại Bắc Ninh: Số 578, Trần Phú, Từ Sơn, TP. Bắc Ninh

Tại Ninh Bình: Số 90 Lê Hồng Phong, Vân Giang, Tp. Ninh Bình

Tại Bắc Giang: Tòa nhà Hapro, Quảng trường 3/2, Bắc Giang

Tại Nam Định: Số 87 Quang Trung, Tp Nam Định

Chủ đề khác