VnReview
Hà Nội

TP.HCM: Gọi cố định tới VinaPhone, MobiFone chỉ với 99.000 đồng/tháng

VNPT TP.HCM vừa công bố 3 gói cước khoán điện thoại cố định, cho phép khách hàng gọi miễn phí đến điện thoại cố định VNPT, VinaPhone và MobiFone với các gói cước rất tiết kiệm.

Cụ thể, khách hàng có thể chọn đăng ký sử dụng 01 trong 03 gói cước sau:

;- Gói 20K: Khách hàng đóng 20.000đ/tháng để gọi miễn phí nội hạt VNPT TP.Hồ Chí Minh với số phút không giới hạn.

- Gói 66K: Khách hàng đóng 66.000đ/tháng để gọi miễn phí nội hạt VNPT TP.Hồ Chí Minh (không giới hạn số phút); miễn phí 10 phút đầu tiên các cuộc gọi liên tỉnh đến thuê bao VNPT và di động Vinaphone. Tổng số phút miễn phí là 1.500 phút/tháng, nếu vượt quá thì được tính cước theo quy định hiện hành.

- Gói 99K: khách hàng đóng 99.000đ/tháng để được gọi miễn phí nội hạt VNPT TP.Hồ Chí Minh (không giới hạn số phút); miễn phí 10 phút đầu tiên đối với các cuộc gọi liên tỉnh đến thuê bao VNPT, gọi di động VinaPhone và MobiFone. Tổng số phút miễn phí là 1.500 phút/tháng, nếu vượt quá thì được tính cước theo quy định hiện hành.

Các gói cước này dành cho khách hàng đang sử dụng hoặc lắp đặt mới ĐTCĐ của VNPT TP.HCM. Khách hàng đăng ký sử dụng gói cước qua số (08) 39.116.116, các điểm giao dịch hoặc trực tuyến tại đây.

Các gói cước khoán này rất được khách hàng ưa chuộng và thu hút số lượng lớn khách hàng sử dụng vì giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng cho doanh nghiệp và hộ gia đình.

Vân Hà

Chủ đề khác