VnReview
Hà Nội

[QC] Tặng 700.000 đồng khi mua OPPO F3 Plus từ 1-16/4

Mừng siêu phẩm camera selfie kép OPPO F3 Plus được chào đón nhận nồng nhiệt tại Việt Nam. Chúng tôi trân trọng gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã đặt niềm tin vào sản phẩm mới. Từ ngày 1-16/4/2017, chúng tôi trân trọng gửi tặng phiếu mua hàng 700.000 đồng dành cho khách mua máy F3 Plus với hình thức trả thẳng.

Đặt hàng trước nhận "cơn bão" quà tặng

Khách hàng đặt mua trước đến lấy máy vào đúng ngày 1/4/2017 ngoài bộ quà kép (tai nghe Bluetooth và vòng đeo tay thông minh đo sức khỏe H-band) cùng gói bảo hành rơi vỡ màn hình đặc biệt bảo vệ 365 ngày còn được tặng thêm 700.000 đồng nếu thanh toán bằng hình thức trả thẳng. Như vậy, tổng giá trị mà người tham gia pre-order, lấy máy và trả bằng tiền mặt vào đúng ngày 1/4/2017 lên đến gần 4 triệu đồng.

Chi tiết toàn bộ những phần quà dành riêng khách hàng đặt trước và nhận máy vào ngày 1/4/2017:

• Tai nghe Bluetooth sành điệu

• Vòng tay thông minh sức khỏe H-band.

• Gói bảo hành vỡ màn hình bảo vệ 365 ngày khi mua và nhận máy vào ngày 1/4/2017.

• Phiếu mua hàng 700.000 đồng khi khách hàng trả thẳng.

Hãy đặt ngay để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này. Khách hàng đặt tại: https://www.thegioididong.com/dtdd/oppo-f3-plus.

Bộ quà tặng bất ngờ đặt mua trước

Smartphone cao cấp giá tốt

F3 Plus được đánh giá là sản phẩm smartphone cao cấp với camera vượt trội nhưng giá lại cực kỳ tốt. Máy mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với những tiện ích thiết thực và hiệu quả.

Với triết lý theo đuổi cái đẹp, camera selfie của OPPO thật sự mang đến cho người dùng sự tin tưởng và yêu mến. Với F3 Plus camera selfie được cải tiến lên một tầm cao mới với việc trang bị camera selfie kép 16MP và 8MP góc rộng 120 độ, giúp dễ dàng chụp những tấm ảnh selfie nhóm hoàn hảo nhất. Phần mềm Beautify 4.0 giúp bạn có vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn, rạng ngời mà không cần phải can thiệp bởi những app làm đẹp khác.

F3 Plus smartphone selfie nhóm hoàn hảo

Camera sau 16MP với khẩu độ lớn f/1.7 inch giúp cho chất lượng và trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời, kể cả điều kiện ánh sáng kém. Với cảm biến cao cấp mà Sony làm độc quyền cho OPPO sẽ làm hài lòng những người yêu nhiếp ảnh. F3 Plus giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc xung quanh với cảm xúc thích thú, đầy cảm hứng.

Camera chất lượng bắt trọn những khoảnh khắc ấn tượng

F3 Plus khoát trên mình một vẻ đẹp thời thượng, đầy lôi cuốn làm tôn vinh đẳng cấp người sở hữu. Thiết kế kim loại thời trang cùng các đường nét thanh thoát, các góc bo tinh tế sẽ cho cảm giác thoải mái, dễ chịu khi cầm nắm trên tay. Dây ăng-ten thô cứng giờ được cách điệu bằng 6 đường nét thanh mảnh ngoài việc tạo điểm nhấn thời trang mà còn giúp thu phát sóng tốt hơn. Màn hình lớn 6 inch nhưng lại cho cảm giác gọn gàng, chất lượng full-HD cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động với độ tương phản cao, trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 thế hệ mới, viền màn hình siêu mảnh. Tất cả làm nên một tổng thể hài hòa, sang trọng, cao cấp.

F3 Plus mạnh mẽ chơi được game khủng, đồ họa cao. Giá cực tốt chỉ 10.690.000 đồng.

Không những máy đẹp mà còn sở hữu hiệu năng đầy uy lực. F3 Plus trang bị cấu hình mạnh so với các máy cùng phân khúc, RAM 4GB và chip 8 nhân Qualcomm Snadgradon 653 mang đến trải nghiệm mượt mà, tối ưu hóa khả năng quản lý ứng dụng và khả năng đa nhiệm hiệu quả. Bộ nhớ trong 64GB cùng thẻ nhớ mở rộng 256GB tối đa khả năng lưu trữ. Cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn hiển thị đẹp, pin dung lượng cao và sạc nhanh siêu tốc rất phù hợp với việc sử dụng đa dạng nhiều nhu cầu, giải trí chất lượng cao, chơi game khủng trong thời gian dài.

Lưu ý:

+ Trả thẳng tức là thanh toán máy toàn bộ một lần bằng tiền mặt hoặc thẻ thanh toán.

+ Tặng phiếu mua hàng 700,000 đồng sẽ được trừ vào giá của F3 Plus hoặc mua phụ kiện.

+ Gói bảo hành rơi vỡ màn hình chỉ tặng cho khách lấy và mua máy duy nhất vào ngày 1/4/2017.

+ Bộ quà kép tai nghe và vòng tay H-band chỉ tặng cho khách đặt trước từ 24-31/3/2017.

TTDN

Chủ đề khác