VnReview
Hà Nội

Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017 sẽ khai mạc tại TP.HCM ngày 4/5 tới

Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) vừa tổ chức họp báo sáng nay (19/4) và chính thức công bố khởi động triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam lần thứ hai với thông điệp "Tự do bứt phá" (Free Your Wheels). Triển lãm sẽ diễn ra tại TP.HCM vào đầu tháng 5 tới.

Theo đó, triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017 (VMCS 2017) được các nhà tổ chức kỳ vọng sẽ tạo nên bước phát triển mới cho ngành công nghiệp mô tô, xe máy trong bối cảnh Việt Nam đang là thị trường xe máy lớn thứ 4 thế giới.;

Trong triển lãm lần thứ hai này, có sự tham dự của 10 thương hiệu mô tô và xe máy, bao gồm các công ty lớn như Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và các nhà nhập khẩu chính hãng như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley-Davidson. Các thương hiệu này sẽ mang tới triển lãm khoảng 100 mẫu xe khác nhau thuộc nhiều phân khức, từ các dòng xe thương mại tới các dòng xe thể thao, xe phân khối lớn. 

Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của 55 thương hiệu công nghiệp phụ trợ, linh kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan. Trong đó có thể kể tới các thương hiệu phụ trợ nổi tiếng đến từ nước ngoài như Motul, Bosch, Caltex, Total, Nissin, Quikfix,... và các thương hiệu Việt Nam như Cao su miền Nam, Pinaco Việt Nam, HD Saigon,...

Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017 (Vietnam Motorcycle Show 2017) sẽ chính thức khai mạc vào 14h00 ngày 04/05/2017 tới đây tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ở Q..7, TP.HCM. Dự kiến, triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày liên tiếp, từ 04-07/04/2017.

TM

Chủ đề khác