VnReview
Hà Nội

Intel Việt Nam khởi động chương trình “Điều kỳ diệu từ Ultrabook”

Intel Việt Nam vừa chính thức khởi động chương trình "Điều kỳ diệu từ Ultrabook", thông qua hệ thống đại lý bán lẻ để mang dòng Ultrabook tích hợp bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 3 mới đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

intel khởi động chương trình ultrabook

Chương trình khởi động từ hệ thống siêu thị bán lẻ máy tính và điện thoại di động Hoàn Long (TP.HCM), theo đó, 150 khách hàng đầu tiên mua Ultrabook sẽ được nhận quà tặng là một con chuột máy tính Microsoft thời trang. Ngoài ra, từ ngày 7-31/7, bất kỳ khách hàng nào mua máy tính cá nhân với bộ vi xử lý Intel Core sẽ nhận được thẻ cào bốc thăm may mắn. Giải thưởng là 2 chiếc máy tính Ultrabook mới, 6 chiếc màn hình máy tính hiệu Philips, 10 bộ loa Soundmax và các gift voucher với trị giá 100.000VND tại Yogen fruz.

Với dòng sản phẩm Ultrabook có khả năng xử lý vượt trội, tính bảo mật cao, thiết kế đẹp, bắt mắt và đặc biệt là giá cả hợp lý hơn, phù hợp với người tiêu dùng hơn, Intel kỳ vọng sẽ ngày càng có nhiều người dùng Việt Nam được sở hữu và có cơ hội tận hưởng những lợi ích mà chiếc Ultrabook thế hệ mới mang lại. Các Ultrabook trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 3 sẽ góp phần làm nên những điều kỳ diệu để cuộc sống của mọi người dân Việt Nam ngày càng phong phú và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Vân Hà

Chủ đề khác