VnReview
Hà Nội

Nghỉ dưỡng miễn phí tại resort 5 sao cùng Samsung Galaxy

Hè đến là lúc mọi người háo hức lên kế hoạch chuẩn bị cho những chuyến du lịch khắp đó đây. Thời điểm này, còn gì ý nghĩa hơn việc nhận được món quà tặng là kỳ nghỉ dành cho 2 người tại Resort 5 sao trong 3 ngày 2 đêm trị giá 30 triệu đồng.;

Người dùng công nghệ hiện nay đứng trước vô vàn sự lựa chọn khi muốn tìm mua một sản phẩm điện thoại thông minh từ những chuỗi bán lẻ lâu đời, uy tín cho đến các cửa hàng bán thiết bị di động nhỏ lẻ. Dễ dàng nhận ra rằng, mức độ cạnh tranh trên thị trường này khá khốc liệt.

Khi tìm mua một sản phẩm công nghệ, người dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà chất lượng dịch vụ, chính sách bảo hành và các chương trình khuyến mại cũng rất được coi trọng.

Do đó, thấu hiểu tâm lý khách hàng và thỏa mãn nhu cầu của thị trường là một trong những mấu chốt để vươn tới thành công. Rất nhiều các chuỗi siêu thị điện thoại lớn và cả những cửa hàng nhỏ lẻ làm khá tốt điều này.

Một trong số đó phải kể đến chuỗi bán lẻ điện thoại di động Nhật Cường Mobile với hệ thống cửa hàng lớn, cộng thêm kinh nghiệm 20 năm trên thị trường. Điều này cũng thể hiện ngay trong chương trình khuyến mại tháng 05/2017 của hệ thống cửa hàng này.

Theo đó, những món quà mà Nhật Cường Mobile dành tặng các khách hàng khi đến mua Samsung Galaxy trong tháng 5 có lẽ sẽ phần nào giúp ích người dùng trong dịp hè này:

- 03 giải đặc biệt: Du lịch hè tại resort 5 sao trị giá 30 triệu đồng (địa điểm du lịch do khách hàng tự chọn)

- 05 giải nhất: Dàn âm thanh Sound Bar Samsung HW-K450/XV trị giá 5 triệu đồng.

- 10 giải nhì: Samsung Gear 360 2017 trị giá 4,2 triệu đồng.

- 20 giải ba: Va li du lịch cao cấp trị giá 1 triệu đồng.

- 50 giải khuyến khích: Bộ đồ gia dụng lock & lock trị giá 150.000 đồng

Riêng đối với khách hàng mua Samsung Galaxy S8/S8+ trong tháng 05, ngoài những phần quà nằm trong chương trình khuyến mại tháng, khách hàng còn được nhận ngay:

- Tai nghe bluetooth Samsung chính hãng level U

- Pin sạc dự phòng Samsung kettle

- Loa Divoom bluetune bean selfie

- Gói bảo hành rơi vỡ, ngấm nước trong 365 ngày

- Gói quà tặng đặc quyền.

- Trả góp 0% trả trước 0 đồng với các chủ thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank, Maritime Bank, VP Bank, Citi Bank và Vietinbank.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng trực tuyến 1900 1234 (nhánh 1) và các showroom của Nhật Cường Mobile trên toàn quốc.

TM

Chủ đề khác