VnReview
Hà Nội

Cơ hội trúng điện thoại khi mua pin dự phòng

Vào mỗi thứ 4 hàng tuần, trên trang TMĐT Shopee sẽ đem đến chương trình Ngày hội thương hiệu với sự tham gia của hàng loạt đại lý, nhà phân phố và các nhà bán hàng lớn. Tuần này, được mở bán trong chương trình là hàng loạt các sản phẩm Pin sạc dự phòng, phụ kiện và âm thanh chất lượng với giá cực ưu đãi.

Ngoài ra, bạn đọc có thể nhập mã ELBD để được giảm giá thêm 10% cho đơn hàng mua trong chương trình. Đúng 9h sáng ngày 24/5 các sản phẩm khuyến mại sẽ được mở bán tại địa chỉ: Mua pin dự phòng tặng ngay điện thoại

Chương trình có giới thiệu bộ sưu tập những sản phẩm Xiaomi chính hãng được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi nhà phân phối Digiworld với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng cùng với bảo hiểm cháy nổ để khách hàng an tâm sử dụng.

Nổi bật nhất trong chương trình là các sản phẩm pin sạc dự phòng Team Group WP10000 với dung lượng 10000mAh với lõi pin polymer siêu mỏng, đặc biệt mua pin dự phòng tặng ngay điện thoại Bavapen cho đơn hàng thành công. Xem ngay sản phẩm tại đây.

Thiết kế

Sản phẩm với thiết kế độc đáo,sang trọng và hiện đại, với màn hình hiển thị dung lượng giúp người dùng dễ dàng theo dõi.

Lõi pin

Lõi Pin Polymer cao cấp mang đến hình dáng nhỏ gọn và tiện lợi cho sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo dung lượng 10000mAh, cho cả ngày tràn đầy năng lượng

Tiện ích

Với 2 cổng đầu ra: 1A và 2.1A giúp người dùng dễ dàng lựa chọn đầu sạc cho các thiết bị của mình, cùng với công nghệ sạc đời mới được đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn tránh rủi ro khi sử dụng.

Điện thoại được tặng trong chương trình khi mua sạc dự phòng Team Group WP10000 là Bavapen B11, 1 chiếc điện thoại nhỏ gọn với 2 sim 2 sóng, cung cấp đầy đủ tính năng chụp ảnh, nghe nhạc, nghe đài, thẻ nhớ 16GB và pin dung lượng 850mAh phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong công việc và cuộc sống.

Cũng cần điểm tên thêm một số sản phẩm không nên bỏ qua trong Ngày hội thương hiệu Shopee 24/5

Pin dự phòng Xiaomi 10000 mAh GEN 2 2017 chính hãng Digiworld

Sản phẩm được bán với giá 285,000 VNĐ, nhập mã ELBD giảm ngay thêm 10%

Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 chính hãng tại Digiword, kèm bảo hiểm cháy nổ nên hoàn toàn an tâm khi sử dụng

Loa Bluetooth Sony SRS-XB10 chính hãng Sony

Mẫu loa đời mới của Sony được khuyến mãi trên Shopee với giá chỉ 1.079.000đ, nhập mã ELBD giảm thêm 50k. Cực hời cho một thiết bị âm thanh cao cấp của Sony chỉ với 1.029.000đ.

Lưu ý

- Shopee đang có chính sách miễn phí vận chuyển với các đơn hàng từ 180k trên toàn quốc.

- Khi chọn được sản phẩm mong muốn, nhấn Chat ngay để trò chuyện trực tiếp với người bán khi có bất kì thắc mắc về sản phẩm

- Để thanh toán COD, khách hàng mua lần đầu cần nhập địa chỉ nhận hàng thì mới xuất hiện phương thức thanh toán COD.

P.V

Chủ đề khác