VnReview
Hà Nội

Hơn 70.000 mã VIP Clip TV được kích hoạt sau hơn một tháng

Cuối tháng 4 vừa qua, nhằm mang đến cho người dùng Smart TV (TV thông minh) nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời, hãng điện tử Samsung cùng Clip TV đã hợp tác để tặng người dùng miễn phí 1 tháng sử dụng gói thuê bao Premium Gia đình trên ứng dụng Clip TV của Smart TV Samsung.

Gói Premium Gia Đình có gì?

Cụ thể, từ ngày 24/4 đến 30/6, người sử dụng các model TV Samsung từ 2016 trở về trước chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Clip TV trên Smart TV của mình, ngay lập tức sẽ được tặng miễn phí 1 tháng sử dụng gói thuê bao Premium Gia đình. Gói thuê bao Premium Gia đình sẽ giúp người dùng thưởng thức 100% nội dung có bản quyền với chất lượng cao, cụ thể bạn sẽ xem được hơn 3.000 giờ phim bom tấn, thuộc 37 nhóm nội dung và thể loại như: Hành động, tâm lý, hài hước, võ thuật, hoạt hình, phiêu lưu, viễn tưởng, thần thoại, cổ trang, kinh dị, hình sự, chiến tranh, ca nhạc, gia đình…

Trong đó có các bộ phim lừng danh thế giới như Transformers, loạt phim Indiana Jones, Mission: Impossible, Godfather... đến từ các hãng lớn như Paramount, Warner Bros, 20th Century Fox, Columbia Pictures và hàng ngàn phim hấp dẫn khác.

Sự phong phú nội dung phim không chỉ dừng lại ở thể loại và hãng phim mà còn nằm ở cả quốc gia sản xuất, kho phim của Clip TV có sự góp mặt của các bộ phim đến từ những nền điện ảnh lớn như Mỹ, Anh, Nga, Pháp, Hàn, Trung, Nhật và cả Việt Nam.

Không chỉ vậy, Clip TV còn cung cấp các dịch vụ độc quyền như Audio movies – Xem phim bằng tai lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam hay Radio kể chuyện (Sách nói) giúp người dùng không cần đọc vẫn hiểu được nội dung quyển sách.

Bên cạnh đó, gói Premium Gia Đình của Clip TV còn cung cấp hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước và hỗ trợ xem lại chương trình truyền hình đã phát lên đến 7 ngày, gợi ý nội dung theo sở thích giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhanh các nội dung yêu thích mà không tốn nhiều thời gian.

Số người dùng ấn tượng

Chính nhờ một loạt các tính năng hấp dẫn trên đã giúp cho trong thời gian 1 tháng diễn ra chương trình đã có hơn 70.000 lượt cài đặt và kích hoạt mã VIP Clip TV trên Smart TV Samsung. Đây là con số không hề nhỏ, tương đương với việc đã có tới 70.000 gia đình đang được theo dõi các chương trình và tính năng đặc sắc của Clip TV.

Chị Nga, một người sở hữu dòng TV Samsung thông minh cho biết từ khi biết chương trình tặng gói Premium Gia Đình của Clip TV, chị đã ngay lập tức kích hoạt và khám phá những chương trình giải trí đặc sắc do gói dịch vụ này mang lại. Các con của chị có thể dễ dàng xem được những bộ phim bom tấn đặc sắc có chất lượng cao chỉ với vài thao tác chọn thay vì phải tìm kiếm và còn gặp phải tình trạng phim kém chất lượng trên mạng.

Còn bác Phương, một người trước đây cảm thấy TV thông minh không quá cần thiết thì đã thay đổi suy nghĩ hoàn toàn sau khi con trai bác kích hoạt gói dịch vụ Premium Gia Đình cho chiếc Smart TV Samsung ở nhà. Giờ đây bác có thể dễ dàng xem các chương trình truyền hình yêu thích của mình với chất lượng rất cao. Bác cũng thích bộ phim "Góa phụ nhí" nên đã dùng tính năng lưu trữ 7 ngày của Clip TV để lưu lại các tập phim và xem mỗi khi rảnh rỗi.

Một người dùng có con nhỏ tuổi là chị Lan cũng cho biết từ khi chị kích hoạt gói khuyến mãi này, chị đã có thể dễ dàng thưởng thức được những câu chuyện hấp dẫn qua tính năng Radio kể chuyện.

Chắc chắn trong thời gian tới, số mã kích hoạt gói dịch vụ này sẽ không ngừng tăng lên. Còn những người dùng đã kích hoạt gói dịch vụ đặc biệt này đều xác nhận rằng họ thấy chiếc chiếc TV nhà mình trở nên tiện ích và dễ dàng sử dụng hơn hẳn. Họ cũng cho biết sẽ tiếp tục đăng ký sử dụng gói dịch vụ trên sau khi hết chương trình khuyến mãi và giới thiệu thêm cho bạn bè về dịch vụ Clip TV.

Chủ đề khác