VnReview
Hà Nội

Hifi World tổ chức workshop loại bỏ nhiễu điện cùng Nordost

Hifi World vừa tổ chức workshop trải nghiệm nâng cấp chất lượng âm thanh dưới sự tham gia của ông Bjorn Bengtsson, Giám đốc bán hàng khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Nordost.

Theo đó, buổi workshop diễn ra tại tòa nhà Saigon House, Q.4, TP.HCM, tại đây những người tham dự đã có dịp trải nghiệm và so sánh, đánh giá khả năng trình diễn thực sự của một hệ thống âm thanh cao cấp (Hi-End) trước và sau khi được xử lý điện kỹ lưỡng, thông qua thiết bị grounding mới nhất của Nordost đến từ Mỹ là QKore6.

Xử lý nhiễu điện cho hệ thống âm thanh luôn là điều làm các audiophiles trăn trở, khi mà hệ thống càng cao cấp thì sẽ càng có dịp nhận ra sự hiện diện và tác động của nhiễu điện lên chất âm. Để xử lý vấn đề này, nhiều hãng đã cung cấp các giải pháp grounding khác nhau, trong đó Nordost vừa mới tung ra các giải pháp nâng cấp chất lượng âm thanh tân tiến QKore 6.

Buổi workshop được setup với hệ thống tham chiếu gồm loa Dynaudio Contour 60, khuếch đại PA 3000 HV và thiết bị chơi nhạc đa nguồn MP 3000 HV trong series HV cao cấp nhất của T+A Elektroakustik. Ngoài ra, hệ thống này còn sử dụng bộ dây và phụ kiện thuocj dòng Valhalla 2, Odin 2, QKore 6 và Soft System của Nordost.

TM

Chủ đề khác