VnReview
Hà Nội

Patriot tung chương trình mua RAM trúng iPhone 7 Plus

Patriot, một thương hiệu sản xuất RAM từ Mỹ, vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi "100% cào là trúng" cho các sản phẩm RAM trong quý 3.

Theo đó, khi mua bất kỳ thanh RAM Patriot bạn sẽ có cơ hội trúng giải nhất là chiếc iPhone 7 Plus, giải nhì là Samsung J7 Prime, giải 3 gồm 1.000 mũ bảo hiểm, giải 4 là 1.000 áo mưa và hàng ngàn giải khuyến khích khác. Chương trình bắt đầu từ 5/9 đến hết 31/10/2017, người tham gia liên hệ đại lý để nhận phiếu cào trúng thưởng.

Các sản phẩm RAM Patriot được giới thiệu trong quý này gồm các mẫu RAM DDR4 vốn đang dần phổ biến khi phần lớn các hệ thống máy tính đều đã chuyển qua sử dụng DDR4 cùng với một số mẫu RAM DDR3.

Có hai dòng RAM có tản nhiệt. Loại dùng PCB (bo mạch) màu xanh truyền thống hoặc màu đen với các mức dung lượng từ 4 đến 16GB.

Patriot DDR4 4GB 2133MHz được xem là phiên bản tiêu chuẩn dành cho game thủ, mức xung nhịp chuẩn là 2133MHz nhưng thực tế thì bạn có thể thoải mái ép xung các thanh RAM này lên mức 2666MHz. Cải thiện hiệu năng hơn 20% khá dễ dàng chỉ với vài nút bấm.

Ngoài các dòng có tản nhiệt dành cho game thủ ép xung, Patriot đồng thời vẫn có dòng sản phẩm thường không trang bị tản nhiệt có giá thành mềm hơn chút ít, cũng có hai mức dung lượng phổ biến ở thời điểm hiện tại là 4GB và 8GB.

Bên cạnh DDR4, các hệ thống máy tính đời cũ hơn vẫn đang dùng DDR3 như các máy tính sử dụng mainboard có chipset Intel H81 chẳng hạn, do đó DDR3 vẫn còn đó một thị trường của riêng mình và Patriot cũng có những sản phẩm cho thị trường này với hai mức dung lượng là 4GB và 8GB, xung nhịp chuẩn 1600MHz, không trang bị tản nhiệt có giá mềm hơn.

Sau cùng, là sản phẩm dành cho laptop, dù rằng các máy tính mini hay laptop đang dần chuyển qua DDR4 nhưng DDR3 vẫn đang phổ biến, do đó Patriot ưu tiên về các thanh RAM laptop DDR3L với mức tiêu thụ điện năng thấp nhằm kéo dài thời lượng pin của laptop.

TMX

Chủ đề khác