VnReview
Hà Nội

Trợ giá 6 triệu đồng khi đặt trước Galaxy Note 8 tại Viettel Store

Từ nay đến ngày 28/9, khi đặt trước Samsung Galaxy Note 8 tại Viettel Store, người mua sẽ có cơ hội được trợ giá ngay 6 triệu đồng hoặc lựa chọn bộ quà tặng trị giá 3 triệu đồng.

Kể từ khi ra mắt, các sản phẩm mới của Samsung luôn tạo nên một cơn sốt, thu hút mọi sự quan tâm, chú ý của đông đảo công chúng tại thị trường Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại đời đầu cho đến những chiếc smartphone thông minh hiện đại hiện nay, Samsung luôn chiếm được một thị phần nhất định, tạo được dấu ấn và niềm tin nơi đông đảo mọi người.

Điển hình trong những ngày gần đây chính là sự trở lại mạnh mẽ của dòng Galaxy Note với "người anh hùng" Note 8. Tuy chưa xuất hiện chính thức trên thị trường, nhưng các thông tin xoay quanh "Người hùng trở lại" này luôn "làm mưa làm gió" trên các trang tin và diễn đàn công nghệ, hứa hẹn có nhiều tính năng mới đặc biệt hơn, hấp dẫn hơn, cùng các phiên bản màu ấn tượng cho người dùng.

Cơ hội sở hữu siêu phẩm với giá siêu tốt – duy nhất tại Viettel Store

Theo thông tin chính thức từ Viettel Store, từ nay đến ngày 28/9, khi đặt trước Samsung Galaxy Note 8 trong chương trình Super Combo 4G tại Viettel Store, người mua sẽ được trợ giá ngay 6 triệu đồng. Thay vì mua Galaxy Note 8 với mức giá dự kiến là 22.990.000 VNĐ, khách hàng chỉ phải bỏ ra 16.990.000 VNĐ và tham gia sử dụng gói cước trả sau của nhà mạng Viettel – Super Combo 4G 600 trong vòng 12 tháng.

Với gói cước này, khách hàng sẽ có ngay 1000 phút nội mạng, 100 phút ngoại mạng, 500 tin nhắn nội mạng, 8GB data 4G và không giới hạn data 4G lướt Facebook, thỏa sức lướt web thả ga mọi lúc mọi nơi mà mức giá ưu đãi chỉ bằng một nửa giá thông thường.

Hấp dẫn hơn, khi đặt trước Galaxy Note 8 trong chương trình Super Combo 4G này, khách hàng còn được nhận một tai nghe Level U Pro Samsung đẳng cấp và có cơ hội trúng 8 tủ lạnh Side By Side trị giá 400 triệu đồng. Và đặc biệt, khách hàng vẫn có thể mua máy theo hình thức trả góp lãi suất 0% (áp dụng cho chủ thẻ tín dụng của Vietinbank, HSBC, Shinhan Bank, Techcomback, Sacombank, Citibank).

Hoặc lựa chọn bộ quà tặng hấp dẫn giá trị 3 triệu đồng

Với các khách hàng không lựa chọn gói Super Combo 4G, khi đặt trước Samsung Galaxy Note 8 tại Viettel Store sẽ được nhận ngay một bộ quà tặng đặc biệt, bao gồm: Tai nghe Samsung Level U Pro chính hãng, Đế sạc Samsung không dây (2017) và sạc dự phòng vỏ nhôm nguyên khối 10.000 mAh. Tất cả có giá trị lên tới 3 triệu đồng.

Ngoài ra, bên cạnh bộ quà tặng cao cấp hấp dẫn này, khách hàng vẫn có cơ hội trúng thưởng 8 tủ lạnh Side by Side 2 dàn lạnh 518L với tổng giá trị 400 triệu đồng và tham gia mua hàng trả góp 0% lãi suất (áp dụng cho chủ thẻ tín dụng của Vietinbank, HSBC, Shinhan Bank, Techcomback, Sacombank, Citibank).

Duy nhất trong 2 ngày trả hàng (29 và 30/9) tại Viettel Store, khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được nhận ngay gói bảo hiểm đặc quyền – rơi vỡ, rớt nước của chính nhà sản xuất Samsung. Thật tuyệt vời phải không?

Đặt trước Galaxy Note 8 tại đây hoặc liên hệ trực tiếp qua tổng đài 1800.8123 để được tư vấn cụ thể.

Chủ đề khác