VnReview
Hà Nội

Hơn 30.000 gian hàng tham gia 99 Online Shopping Day

99 Online Shopping Day, một trong những ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất khu vực Đông Nam Á và Đài Loan đã tạo dấu ấn nhờ kỷ lục mới với số lượng giao dịch trên Shopee tăng gấp 3,5 lần, lượng truy cập cao gấp 5 lần ngày thường, thu hút hơn 30.000 chủ shop cùng tham gia bán hàng.

Tính trung bình, người tiêu dùng đã bỏ ra hơn 21 phút để mua sắm và tạo ra 88 đoạn chat mỗi giây trong ngày 9.9 vừa qua.

Các chủ Shop tham gia 99 Online Shopping Day đã đạt được kết quả ngoài mong đợi với lượng gia tăng đơn hàng lên tới 1.500 lần so với ngày thường. Về phía người tiêu dùng, đã có con số kỷ lục mới cho giỏ hàng nhiều sản phẩm nhất - đạt đến 218 sản phẩm.

Sức khỏe & sắc đẹp, mẹ và bé và thiết bị điện tử là 3 ngành hàng bán chạy nhất trên Shopee Việt Nam trong ngày 9.9.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: "99 Online Shopping Day năm nay đã đạt được thành công lớn trên toàn khu vực với hơn 7 triệu lượt chat trong ngày. Chúng tôi tin 99 Online Shopping Day thực sự là một sự kiện bùng nổ của thương mại điện tử, tạo được cú hích thay đổi nhận biết và thúc đẩy sự tham gia mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt. Shopee sẽ tiếp tục triển khai những dự trọng điểm được phát triển nền tảng của Shopee nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng thời cũng mong muốn tiếp tục nhận được ủng hộ của người tiêu dùng trong thời gian tới".

G.L

Chủ đề khác