VnReview
Hà Nội

Chơi Fruit Ninja nhận quà tặng từ Nokia

Từ 25/07/2012 đến 25/08/2012, Nokia tại Việt Nam tổ chức cuộc thi "Bùm Fruit Ninja – Vui nhận quà" tại các hàng đối tác của Nokia. Bất kì khách hàng nào tham gia chơi game trên điện thoại Nokia tại khu vực trải nghiệm của các cửa hàng đối tác Nokia đều được tặng quà.

fruit ninja nokia

Cụ thể, khách hàng khi đến một trong 18 cửa hàng đối tác Nokia trên cả nước sẽ được trải nghiệm khu vực trò chơi di động và tham gia trò chơi "Bùm Fruit Ninja – Vui nhận quà". Mỗi cá nhân tham gia sẽ được nhận một bình nước thể thao Nokia. Đối với một đội (gồm 04 người chơi), người chiến thắng là người dành được số điểm cao nhất trong 04 người sẽ được tặng một cây dù (ô) Nokia.

Fruit Ninja là game nổi tiếng trên các dòng điện thoại thông minh. Bạn sẽ có cơ hội trở thành một Ninja thật sự khi vung những đường kiếm chém trái cây, khiến chúng vỡ vụn bắn tung toé khắp nơi. Thành công của bạn cũng sẽ làm hài lòng Ninja lão luyện Sensei, người sẽ đồng hành cùng bạn suốt cuộc hành trình với những lời khuyên thông thái và những thông tin vui về các loại trái cây. Fruit Ninja là trò chơi "lộn xộn" nhất và vui nhất về trái cây đang được ưa chuộng hiện nay.

Danh sách các cửa hàng tổ chức "Bùm Fruit Ninja – Nhận quà vui":

nokia fruit ninja

Vân Hà

Chủ đề khác