VnReview
Hà Nội

Seagate giới thiệu nhà phân phối sản phẩm ổ cứng tại Việt Nam

Công ty TMQT Thủy Linh, nhà phân phối của nhiều thương hiệu lớn sẽ chính thức phân phối sản phẩm ổ cứng Seagate tại Việt Nam.

Từ tháng 9 năm 2017, Seagate Technology công bố công ty Thủy Linh (TLC) là nhà phân phối mới cho sản phẩm ổ đĩa cứng Seagate tại Việt Nam. TLC sẽ phân phối tất cả các dòng ổ cứng của Seagate như Barracuda, dòng ổ lưu trữ cho h ệ thống thiết kế, PC có tần suất sử dụng cao; Firecuda, giải pháp cho các hệ thống PC cấu hình cao và game; IronWolf dành cho gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ; Skyhawk cho đầu thu video, cùng các sản phẩm dòng Enterprise cho các hệ thống máy chủ chuyên nghiệp.

Trao chứng nhận phân phối giữa Seagate và Công ty TMQT Thủy Linh

Ông Bob Yang, Phó chủ tịch của Seagate Asia Pacific chia sẻ "Seagate tin tưởng vào sự hợp tác với Thủy Linh, công ty có nhiều kinh nghiệm phân phối tại thị trường Việt Nam. Sự hợp tác này mang lại nhiều giá trị gia tăng cho cả hai bên".

Ông Nguyễn Anh Linh, CEO của TLC chia sẻ: "Chúng tôi tin tưởng giải pháp The Guardian Series (Vệ sỹ dữ liệu) và Enterprise Porfolio (Dải sản phẩm khối doanh nghiệp) của Seagate, quan hệ đối tác này mang thêm cơ hội cho Thủy Linh và hệ thống đại lý, người tiêu dùng cuối xây dựng và phát triển quan hệ đối tác".

Chương trình bảo hành của Thủy Linh đối với các sản phẩm ổ cứng Seagate

Nhân dịp chính thức phân phối các sản phẩm HDD Seagate, công ty Thủy Linh triển khai chính sách bảo hành sản phẩm đặc biệt, lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam: "Vệ sỹ dữ liệu, đổi mới 100% & Hoàn mới thời gian bảo hành", áp dụng trong 6 tháng đầu sử dụng sản phẩm.

PV

Chủ đề khác