VnReview
Hà Nội

Cuộc thi Canon PhotoMarathon sẽ khởi động tại Đà Nẵng vào ngày 8/9 tới

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam và 80 năm thành lập tập đoàn, Canon đã chính thức công bố thông tin về triển lãm Canon EXPO 2017, sự kiện triển lãm quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Canon tại Việt Nam cùng cuộc thi sáng tác ảnh Canon PhotoMarathon thường niên lần thứ 12.

Theo công bố tại sự kiện, triển lãm Canon EXPO sẽ được tổ chức từ 9h tới 20h trong bốn ngày, từ 26 đến 29/10 tới tại sân vận động Hoa Lư, Q1, TP.HCM. Riêng ngày cuối cùng 29/10 cũng sẽ là ngày diễn ra cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon thường niên của Canon tại TP.Hồ Chí Minh.

Đáng chú ý, cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon lần thứ 12 cũng sẽ tái ngộ các tín đồ nhiếp ảnh với sự đồng hành của hai thương hiệu công nghệ nổi tiếng Western Digital và ASUS, giúp tăng tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên đến 1,4 tỷ đồng. Theo Canon, cuộc thi thu hút gần chục ngàn người tham dự từ khắp Việt Nam mỗi năm, nhờ hình thức thi đấu áp lực thời gian, chủ đề dự thi chỉ được tiết lộ trước giờ thi với yêu cầu thí sinh phải sáng tạo ra các khoảnh khắc độc đáo, ấn tượng nhất trong khoảng thời gian cố định.

Bên cạnh giải thưởng là những sản phẩm máy ảnh và máy in trị giá hàng chục triệu đồng, người chiến thắng năm nay sẽ được tài trợ và đặc cách để thi đấu tại Canon PhotoMarathon Asia Championship 2018 cùng các đối thủ lớn đến từ các nước châu Á khác.

Ngoài ra, triển lãm Canon EXPO cũng là nơi trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, công nghệ, giải pháp hàng đầu của Canon cùng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá sốc, bốc thăm trúng thưởng, hội thảo cùng các nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Lần đầu tiên sự kiện sẽ xuất hiện các sản phẩm "khủng" như bộ cảm biến trên máy ảnh EOS với độ phân giải lên đến 120MP và 250MP, máy in 3D, màn hình làm màu 4K...Bên cạnh đó, khách tham quan sẽ được thả sức trải nghiệm và mua sắm sản phẩm Canon với mức ưu đãi cực tốt đến 49%, được kiểm tra và bảo dưỡng máy ảnh, ống kính Canon hoàn toàn miễn phí, tham gia các buổi thảo luận với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Bạn có thể tham dự Canon EXPO bằng cách đăng ký tham gia tại đây;và nhận đăng ký tham gia Cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon tại đây. Riêng cuộc thi Photo Marathon sẽ chính thức khởi động tại Đà Nẵng vào sáng Chủ Nhật tuần này (8/10) tại Cung thể thao Tiên Sơn (03 Phan Đăng Lưu, Q.Hải Châu) trước khi đến TP.HCM 29/10 và Hà Nội 5/11.

TM

Chủ đề khác