VnReview
Hà Nội

Cyzone eSports Center đạt chứng nhận phòng game GeForce iCafe lớn nhất Đông Nam Á

Hôm nay, NVIDIA đã chính thức trao chứng nhận phòng game đạt tiêu chuẩn GeForce GTX iCafe lớn nhất Đông Nam Á cho Cyzone eSports Center.

Nằm tại đường Võ Thị Sáu, Hà Nội, Cyzone eSports Center có quy mô tới 530 máy, trong đó tất cả các máy đều sử dụng card đồ họa GeForce 10-series. Cụ thể, các máy ở đây được trang bị các card đồ họa GTX 1050, GTX 1050 Ti, GTX 1060 và GTX 1070.

Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ, người chơi tại Cyzone còn được trải nghiệm cảm giác thoải mái với những phụ kiện game chất lượng cao như phím, chuột, ghế ngồi. Tại đây Cyzone cũng trang bị các phòng thi đấu cho các giải đấu eSports như DOTA, Overwatch…

Anh Công (áo trắng), chủ chuỗi phòng game Cyzone cùng chứng nhận iCafe Platinum

GeForce GTX iCafe là chương trình hỗ trợ các phòng game đạt chuẩn, sử dụng nền tảng card đồ họa dòng GeForce GTX. Bên cạnh phần cứng, NVIDIA còn cung cấp phần mềm điều khiển (driver) riêng cho card đồ họa và của các iCafe, đem lại hiệu năng cao hơn và công nghệ NVIDIA Express giúp tiết kiệm điện hơn. Hãng cũng hỗ trợ các phòng iCafe tổ chức những giải đấu như GeForce Xtreme Tournament (GEXT) hay Overwatch Open SEA. Đây là những sự kiện thu hút sự chú ý một lượng lớn game thủ.

Đến nay ở Việt Nam, NVIDIA đã hỗ trợ và cấp chứng nhận GeForce GTX iCafe cho 52 phòng game. Năm ngoái phòng game Việt Nam đầu tiên đạt tiêu chuẩn cao nhất iCafe Platinum là Cyzone PlayDota Stadium với số lượng tới 350 máy. Cyzone đã tự phá kỷ lục của mình vào năm nay với số lượng tới 530 máy ở phòng mới.

Khu vực máy cao cấp với ghế đệm, gối tựa, giá giữ tai nghe…

Đại diện của NVIDIA cũng cho biết hãng đặt mục tiêu cán mốc 500 phòng game đạt chuẩn trong năm sau tại khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc.

Một số hình ảnh của Cyzone eSport Center:

Phòng game này có tới 530 máy

Khu vực thi đấu eSports

Nhiều đối tác như Logitech có chương trình ưu đãi tại Cyzone vào dịp này

Đại diện hãng NVIDIA chia sẻ về chương trình GeForce GTX iCafe

AT

Chủ đề khác