VnReview
Hà Nội

Sở hữu điện thoại 2 camera kép với giá 6 triệu đồng

Thiết kế đẹp, hiệu năng cao cùng những tính năng độc đáo, Huawei nova 2i là lựa chọn hấp dẫn cho một smartphone tầm trung.

Là một trong những thị trường smartphone mới nổi, Việt Nam được xem là miền đất hứa cho hoạt động kinh doanh smartphone. Nắm bắt được điều này, hãng điện thoại đình đám Huawei (Trung Quốc) vừa ra mắt điện thoại nova 2i với bộ đôi camera kép lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone Huawei cùng cấu hình ấn tượng. Sản phẩm có giá chưa đến 6 triệu đồng, hứa hẹn là "ngòi nổ" cho thị trường điện thoại tầm trung đang rất sôi động hiện nay.

Huawei nova 2i có giá chưa đến 6 triệu đồng

Bộ đôi camera kép chuyên nghiệp

Việc sở hữu những bức ảnh selfie có chiều sâu chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Huawei nova 2i có bộ đôi camera trước 13MP và 2MP, phối hợp nhịp nhàng giữa việc dựng ảnh và tạo hiệu ứng xóa phông chuyên nghiệp, giúp các chi tiết được thể hiện thật nổi bật và chuyên nghiệp như chụp trong studio. Tính năng Smart Selfie Toning Flash cho hình ảnh hiển thị tự nhiên hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, hoặc thậm chí là môi trường tối màu.

Huawei nova 2i sở hữu bộ đôi camera kép ấn tượng

Nếu camera kép trước cho những bức hình selfie cấp độ studio thì camera kép sau mang đến hình ảnh đẹp tự nhiên, cho hiệu ứng xóa phông chuyên nghiệp. Đặc biệt, các hình ảnh sau khi được chụp trên nova 2i có thể được điều chỉnh tập trung vào các góc cạnh theo ý muốn. Bức hình sẽ càng hoàn hảo hơn nhờ tùy chọn các hiệu ứng xóa phông khác nhau được tích hợp trên nova 2i.

;Hai camera cho hiệu ứng xóa phông tốt hơn (bên phải: hình chụp với camera selfie thông thường)

Nova 2i cho hình ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu

Thế giới hình ảnh trong lòng bàn tay

Nằm vừa vặn trong lòng bàn tay, Huawei nova 2i có tỉ lệ màn hình 18:9 cho phép tăng số lượng nội dung hiển thị, cũng như hiển thị hình ảnh và video theo định dạng ban đầu, giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn hơn. Màn hình tràn viền 5.9 inch với độ phân giải Full FHD+ (1080 x 2160) cho hình ảnh rõ ràng và sắc nét.

Màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 với độ phân giải Full HD cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp

Hiệu năng nổi bật

Huawei nova 2i sở hữu bộ vi xử lý di động Kirin 659 8 lõi 16nm có xung nhịp lên đến 2.36 Hz, RAM 4GB và ROM 64GB cho phép đa nhiệm mượt mà và hiệu quả. Không những vậy, viên pin 3340 mAh trên Huawei nova 2i cho phép thời gian sử dụng lên đến hai ngày, giúp tăng thời gian trải nghiệm của người dùng.

Huawei cũng vừa công bố ca sỹ Rocker Nguyễn chính là đại diện hình ảnh cho Huawei nova 2i, được dự đoán sẽ là bước tiến quan trọng để Huawei tiếp cận tốt hơn đến người dùng trẻ, đam mê thời trang và yêu thích sự đổi mới.

Rocker Nguyễn chính thức trở thành Đại sứ hình ảnh của Huawei nova 2i

Hiện Huawei nova 2i đang được mở bán sớm online trên trang bán lẻ trực tuyến Thế Giới Di Động với giá 5,990,000 VND.

Khi đặt hàng trên trang bán lẻ trực tuyến Thế Giới Di Động tại địa chỉ https://www.thegioididong.com/dtdd/huawei-nova-2i từ ngày 10/10/2017 đến 20/10/2017, người dùng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi:

-          Bộ quà tặng gồm gậy selfie, tai nghe, ring điện thoại HUAWEI (*)

-          Loa Harman Kardon đẳng cấp(**)

-          Chương trình mua trả góp 0%

(*):Quà tặng dành cho 500 khách hàng đầu tiên đặt hàng và đặt cọc sớm

(**) Quà tặng dành cho 200 khách hàng đầu tiên đặt hàng và đặt cọc sớm, đồng thời phải đồng ý nhận hàng trong khung giờ 9h00 đến 10h30 ngày 21/10/2017 tại Siêu thị Thế Giới Di Động - 136 Nguyễn Thái Học, Quận 1, Tp.HCM hoặc Siêu thị Thế Giới Di Động - 11A Thái Hà, Hà Nội.

Chủ đề khác