VnReview
Hà Nội

Giá iPad đời đầu tân trang giảm ít nhất 200 USD

Apple đang giảm giá 200 USD hoặc nhiều hơn (tùy phiên bản) với các máy tính bảng iPad đời đầu được tân trang lại (refurbished).

Nếu bạn đang muốn một chiếc iPad nhưng không muốn bỏ ra 600 USD (hơn 12 triệu đồng) hoặc nhiều hơn (tùy phiên bản) để mua một sản phẩm mới, bạn có thể truy cập vào gian hàng trực tuyến của Apple để chọn một mẫu iPad đời đầu tân trang với giá rẻ hơn 200 USD hoặc nhiều hơn tùy phiên bản.

Phiên bản iPad Wi-Fi 64GB hàng tân trang hiện có giá bán 399 USD (hàng bình thường là 599 USD); phiên bản iPad Wi-Fi + 3G 32GB hàng tân trang là 399 USD (bình thường là 629 USD); và phiên bản iPad Wi-Fi+3G 64GB là 499 USD (bình thường là 729 USD).

Apple cho biết mức giá này sẽ chỉ áp dụng trong một thời gian giới hạn, bạn hãy hành động nhanh nếu muốn mua một chiếc iPad giá rẻ. Tuy nhiên, các mẫu iPad tân trang chỉ được bán qua mạng ở thị trường Mỹ, không thấy bán trên gian hàng trực tuyến của Apple dành cho thị trường Việt Nam.

Theo Apple, các iPad tân trang là những sản phẩm bị lỗi trong quá trình sản xuất đã được xử lý hoặc là hàng trưng bày một năm tại các cửa hàng của hãng này. Tuy nhiên, các sản phẩm này vẫn được Apple bảo hành trong thời gian 1 năm.

Minh Tiến

Chủ đề khác