VnReview
Hà Nội

Thuỷ Linh triển khai chương trình khuyến mại dành cho màn hình BenQ và ổ cứng Seagate

BenQ và Seagate là những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ. Tại Việt Nam, sản phẩm màn hình máy tính BenQ và ổ cứng Seagate được phân phối chính hãng và độc quyền bởi Công ty TMQT Thủy Linh. Nhân mùa mua sắm cuối năm, nhà phân phối Thủy Linh phối hợp với 2 hãng tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Chương trình "BenQ – Thách thức mọi giới hạn"

BenQ – Công ty cung cấp các giải pháp công nghệ và thiết bị hàng đầu trên thế giới, với tiêu chí "Mang tiện nghi và chất lượng đến cuộc sống" giúp người dùng nâng cao cuộc sống trong mọi khía cạnh, làm nền tảng cho sự phát triển sản phẩm, mô hình kinh doanh cùng các quan hệ đối tác trong văn hóa doanh nghiệp. Đó cũng chính là những gì đội ngũ nhân viên tận tâm của BenQ hướng đến. Vì vậy, BenQ luôn không ngừng nỗ lực đổi mới thiết kế sản phẩm, hình ảnh và mang lại các giải pháp công nghệ linh hoạt nhất với hy vọng làm hài lòng khách hàng trên toàn thế giới.

Và như để khẳng định, tôn vinh chất lượng sản phẩm của mình, BenQ chọn màn hình máy tính làm đại diện để đưa ra lời thách thức với tất cả những hỏng hóc hay lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất trong chương trình "BenQ – Thách thức mọi giới hạn".

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, người tiêu dùng cuối sẽ được hưởng chính sách bảo hành đặc biệt đến từ BenQ. Trong 6 tháng đầu tiên sử dụng màn hình BenQ, khi phát hiện có bất kỳ hỏng hóc hay lỗi kỹ thuật nào được xác định là do lỗi của nhà sản xuất thì người tiêu dùng sẽ được nhận ngay 200.000 đồng cùng với sản phẩm đã bảo hành.

Chương trình áp dụng cho các sản phẩm được bán ra từ ngày 01/11/2017 đến 31/01/2018.

Để nhận được ưu đãi, khách hàng mang trực tiếp màn hình BenQ đến trung tâm BHDV của Thủy Linh hoặc nơi mua hàng để bảo hành. Sau khi kiểm tra xác nhận lỗi và bảo hành, khách hàng sẽ nhận được 200.000 đồng cùng với màn hình đã sửa chữa xong.

Chương trình "Seagate - Ổ cứng trao tay, nhận ngay quà tặng"

Với hầu hết những người dùng máy tính, dữ liệu lưu trữ chính là mạng sống. Và một chiếc ổ cứng cho mục đích lưu dữ liệu sẽ yêu cầu cao nhất chính là độ an toàn và sự đảm bảo về độ bền.

Khả năng lưu trữ dễ dàng, tiện dụng và vô cùng nhanh chóng, đi kèm đó là khả năng chịu nhiệt tốt và hoạt động liên tục 24/7. Các dòng ổ cứng của Seagate là một ứng viên sáng giá cho dòng ổ cứng HDD với những sản phẩm đã được chứng nhận chất lượng về độ bền và ổn định.;

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, tháng 9/2017, công ty TNHH TMQT Thủy Linh trở lại là nhà phân phối chính thức và độc quyền các sản phẩm ổ cứng Seagate tại miền Bắc với các chính sách bảo hành ưu việt cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Cụ thể, nhà phân phối Thủy Linh triển khai chương trình bảo hành đặc biệt: Bảo hành đổi mới 1 đổi 1 và hoàn mới 100% thời gian bảo hành trong 6 tháng đầu sử dụng khi mua ổ cứng Seagate trong thời gian áp dụng chương trình. Theo đó, ổ cứng Seagate sẽ có thời gian bảo hành lên đến 2 – 5 năm, nếu lỗi sẽ được đổi mới nguyên hộp và được tính lại 2 – 5 năm bảo hành. Đây chính là chương trình bảo hành tốt nhất Việt Nam cho ổ cứng HDD, giúp đánh tan nỗi lo về bảo hành, yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Seagate cũng như sản phẩm mà Thủy Linh phân phối.

Đặc biệt, nhân mùa mua sắm cuối năm nhà phân phối Thủy Linh cũng phối hợp cùng Seagate triển khai chương trình khuyến mại tặngthẻ cào điện thoại 100.000 đồng cho người tiêu dùng cuối khi mua một trong những loại ổ cứng HDD: FireCuda từ 1Tb trở lên, ổ BarraCuda Pro, IronWolf và BarraCuda có dung lượng từ 2TB trở lên tại các đại lí ủy quyền của nhà phân phối Seagate. Chương trình sẽ chính thức được áp dụng từ 6/11/2017 – 15/12/2017 trên tất cả các đại lí mà Thủy Linh phân phối.

Số lượng quà tặng có hạn, khách hàng nhanh chóng bắt ngay cơ hội cùng chương trình "Seagate – Ổ cứng trao tay, nhận ngay quà tặng" của NPP Thủy Linh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về hai chương trình, xin vui lòng liên hệ:

- Đại lí khách mua màn hình BenQ hoặc ổ cứng Seagate

- Công ty TMQT Thủy Linh số 33 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Chủ đề khác