VnReview
Hà Nội

Lazada tung khuyến mãi "mưa sale băng" từ ngày 9-11/11

Chương trình khuyến mãi Cách mạng mua sắm lần thứ 6 mang chủ đề "Mưa sale băng"của Lazada vừa chính thức được khởi động.

Theo đó, các chương trình đặc biệt trong đợt khuyến mãi này sẽ diễn ra vào các ngày từ 9-11/11, ngoài ra trong 3 ngày này Lazada cũng áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Trước đó, Lazada cũng đã có những hoạt động hành lang như tổ chức hội nghị nhà bán hàng thường niên và công bố giảm 50% chiết khấu cho nhà bán hàng. Không chỉ vậy, Lazada đã mở thêm 4 trung tâm xử lý đơn hàng và một hệ thống xử lý đơn hàng tự độngnhằm đẩy nhanh công tác xử lý đơn hàng. Ngoài ra, chương trình năm nay cũng đánh dấu sự hợp tác với nhiều thương hiệu lớn gồm: Samsung, Abbott, Huggies, Philips, Comet, Rohto, Unilever, Bosch… cùng các thương hiệu Việt như Biti's, Kangaroo vàComet, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi tối đa lên đến 50%- theo cam kết của nhà bán hàng.

Để thúc đẩy thanh toán thẻ, Lazada cũng hợp tác với cácngân hàng lớn và mang đến nhiều mức chiết khấu cho các đơn hàng thanh toán bằng thẻ Visa hoặc thẻ của các ngân hàng như Citibank, HSBC, Standard Chartered. Cụ thể, khi thanh toán bằng thẻ Citibank khách hàng được ưu đãi đặc biệt giảm thêm 15% trên giá trị đơn hàng, đặc biệt giảm thêm 2triệu đồng khi mua iPhone 8, 8 plus và Iphone X cho 1000 đơn hàng đầu tiênkể từ 9/11.

Cũng như mọi năm, năm nay Lazada tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động săn voucher cả online và offline như game trực tuyến "Bắt Mưa Sale Băng", nhảy trampoline hái "Sale" tại ngày 4-5/11 tại Bitexco và 2 -3/12 tại Công viên Lý Thái Tổ, Hà Nộivới các mã giảm giá có giá trị tối đa là 20%.

TM

Chủ đề khác