VnReview
Hà Nội

Mở bán với hàng loạt ưu đãi, iPhone 8 đắt khách

Thị trường trong nước ghi nhận ngày đầu tiên mở bán chính thức IPhone 8 với lượng khách tới tham quan và mua sắm khá đông. Trong khi đó, các nhà bán lẻ, nhất là Viettel Store đang mạnh tay tung ra hàng loạt các chương trình ưu đãi dành cho fan của "táo khuyết".

Ngày 10/11/2017, những chiếc iPhone 8 chính hãng đầu tiên đã được các đơn vị bán lẻ chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam. Mặc dù trước đó, dòng sản phẩm này đã được bán xách tay nhưng ghi nhận trên thị trường, iPhone 8 chính hãng vẫn được người tiêu dùng quan tâm nhiều, không khí ngày đầu mở bán tại các chuỗi bán lẻ cũng rất sôi động.

Tại hệ thống của Viettel Store, một lượng khách khá đông đổ về hệ thống để trải nghiệm Iphone 8, không ít khách hàng tỏ ra háo hức khi nhận sở hữu chiếc Iphone 8 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Cụ thể, theo ghi nhận của phóng viên tại các cửa hàng điện thoại di động trên phố Thái Hà – Hà Nội, nhiều khách hàng đã có mặt từ sớm để nhận sản phẩm đặt mua từ trước, cũng như những người quan tâm tới Apple tới trải nghiệm. Giá iPhone 8 Plus bản 64GB là 23,99 triệu đồng, iPhone 8 cùng dung lượng với giá bán 20,99 triệu đồng. Cũng giống như các đợt mở bán iPhone trước đó, các nhà phân phối đều đưa ra những chính sách bán hàng hấp dẫn.

Đơn cử, hệ thống bán lẻ Viettel Store đưa rất nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng của mình. Cụ thể, với chiến lược "rẻ nhất", trong 3 ngày đầu mở bán từ 10 – 12/11, nhà bán lẻ này giảm ngay 1,8 triệu cho tuyệt phẩm iPhone 8 hoặc giảm 800.000đ và tặng thêm bộ quà hấp dẫn trị giá 1 triệu đồng gồm sạc dự phòng 10.000 mAh, tai nghe bluetooth Joyroom 320i cùng combo kính cường lực 5D và dán lưng. Hơn nữa, khách hàng còn có thể lựa chọn mua bằng hình thức trả góp 0% cực tiết kiệm và có cơ hội sở hữu trọn bộ Apple đẳng cấp trị giá 80 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua bộ đôi iPhone 8, 8 Plus được trợ giá ngay 4 triệu khi đăng ký gói cước Viettel trả sau ưu đãi trong 12 tháng. Chính sách trợ giá này được Viettel tung ra đúng thời điểm, đáp ứng được nhu cầu mua sắm những sản phẩm công nghệ chính hãng, chất lượng cao theo cách tiết kiệm nhất và có lợi nhất. Phương thức mua máy được trợ giá kèm gói cước viễn thông này đang dần trở thành xu hướng mua hàng mới, được rất nhiều khách hàng tin chọn.

Anh Nguyễn Thanh Hải, một khách hàng tại Hà Nội cho hay, iPhone 8 xách tay đã bán từ rất lâu nhưng anh vẫn chờ đợi mua các sản phẩm chính hãng từ đơn vị phân phối trong nước. Theo anh, lý do chính là các sản phẩm chất lượng, được bảo hành và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.;

Trên thực tế, Viettel Store đang có lợi thế của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu với mạng có số lượng thuê bao di động đông đảo nhất, chiếm khoảng 53% thị phần. Và thời điểm hiện tại, Viettel cũng là nhà mạng bán máy (điện thoại di động) lớn nhất Việt Nam.

Ngoài ra, trong ngày mở bán này, FPT Shop cũng đã có nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn như chính sách trả góp 0% với khoản trả trước chỉ 8.000.000 đồng hay với chương trình thu cũ đổi mới, FPT Shop sẽ thu lại máy cũ với giá đến 7.000.000 đồng và tặng bạn thêm 1.000.000 đồng.

Trong khi đó, tại hệ thống của Thế giới di động, khách hàng mua iPhone 8 chính hãng sẽ được tặng phiếu mua hàng Apple Watch S3 GPS trị giá 500.000đ.

Với không khí ngày đầu mở bán iPhone 8/8 Plus tại các hệ thống bán lẻ trong nước, dự kiến sức bán của bộ đôi siêu phẩm đến từ nhà Táo sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những ngày sắp tới.

ĐT

Chủ đề khác