VnReview
Hà Nội

HMD Global tặng vé miễn phí xem “Liên minh công lý” cho fan của Nokia

HDM;Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng đã chính thức khởi động chuỗi sự kiện trải nghiệm Nokia 8 và cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn trong đó có cả cặp vé xem phim Liên minh công lý (Justice League).

Theo lịch trình, chuỗi hoạt động trải nghiệm Nokia 8 đặc biệt này kéo dài từ ngày 16/11 tại Hà Nội và ngày 17/11 tại TP.HCM đến hết ngày 26/11/2017 tại các cụm rạp CGV Hà Nội và TP.HCM. Trong khoảng thời gian đặc biệt này, HMD Global dành tặng hàng trăm cặp vé xem phim Liên minh công lý cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác như áo thun thời trang, gậy selfie, túi chống nước khi fan Nokia tham gia các hoạt động trải nghiệm siêu phẩm Nokia 8 tại các cụm rạp trên. 

Ông Kyler Tan, giám đốc toàn quốc của HMD Global, cho biết: "Bộ phim Liên minh công lý tôn vinh sức mạnh vô song của sự hội tụ nên có nhiều thông điệp tương đồng với chiến dịch marketing toàn cầu mà chúng tôi đã sáng tạo cho Nokia 8 mang tên Siêu năng hội tụ".

Sự kiện trải nghiệm Nokia 8 nhân dịp trình chiếu bộ phim Liên minh công lý là một trong những chuỗi sự kiện của HMD Global nhằm tri ân những khách hàng trung thành của Nokia và khẳng định cam kết sẽ tiếp tục đầu tư vào phát triển những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Nokia 8 được trang bị màn hình IPS LCD 5.3 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixel, màn hình này có độ sáng 700 nits và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Nokia cũng không quên tích hợp công nghệ ghi âm sống động Nokia OZO Audio vốn từng được sử dụng trong các thiết bị ghi âm chuyên dụng của Nokia dành cho các nhà làm phim Hollywood.

Một trong những điểm nổi bật khác trên Nokia 8 vẫn là sự quay lại của ống kính Zeiss - từng một thời được coi là "đặc sản" của máy ảnh trên điện thoại Nokia. Cụ thể, hệ thống camera kép phía sau sử dụng cảm biến ảnh 13 MP, trong đó cảm biến chính có khẩu độ f/2.0, kích cỡ điểm ảnh 1.12µm cùng khả năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), cảm biến còn lại là cảm biến đơn sắc. Cụm camera kép này có khả năng chụp ảnh ở chế độ đơn sắc, kết hợp và chụp/quay cùng lúc mà Nokia gọi là tính năng Bothie. Trong khi đó, camera trước 13MP của máy cũng hỗ trợ khả năng lấy nét nhanh theo pha và đèn flash LED. 

Về sức mạnh, Nokia 8 dùng vi xử lý mới nhất Snpadragon 835 đến từ Qualcomm, 4GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Máy chạy trên nền Android 7.1.1 với thỏi pin 3.090mAh có hỗ trợ công nghệ sạch nhanh Qualcomm QuickCharge 3.0.

Chủ đề khác