VnReview
Hà Nội

Gobear Việt Nam đạt gần 1 triệu lượt truy cập sau 1 năm ra mắt

Công ty công nghệ GoBear Việt Nam (GoBear Việt Nam) đã đạt gần 1 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn sau một năm chính thức hoạt động tại Việt Nam (07/12/2016 - 07/12/2017).

Dịp này, GoBear cũng chuẩn bị giới thiệu phiên bản mới của trang web GoBear Việt Nam, đặc biệt nâng cấp chức năng tìm kiếm sản phẩm thẻ tín dụng đến người dùng vào tháng 1/2018.

GoBear là công cụ tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) dành cho các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng đầu tiên tại châu Á. GoBear cung cấp nền tảng so sánh trực tuyến với đặc trưng dễ sử dụng, khách quan, cho phép người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân và hoàn toàn miễn phí.

Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với ba sản phẩm là so sánh thẻ tín dụng, vay tín chấp, bảo hiểm du lịch và chuyên trang vay tiền mặt, GoBear Việt Nam đã thu hút gần 1 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn và hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.

Dự kiến, phiên bản mới của trang web cùng chức năng tìm kiếm sản phẩm thẻ tín dụng nâng cấp sẽ chính thức ra mắt người dùng vào tháng 1/2018, được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều lợi ích thiết thực khi tìm kiếm và so sánh sản phẩm thẻ tín dụng trên trang web www.gobear.com/vn.

Giao diện dự kiến của phiên bản nâng cấp chức năng tìm kiếm sản phẩm thẻ tín dụng trên trang web www.gobear.com/vn sẽ ra mắt người dùng vào tháng 1/2018.

Nhân sự kiện đặc biệt này, ông Andre Hesselink, tổng giám đốc và đồng sáng lập GoBear, chia sẻ: "Việc GoBear Việt Nam đạt gần 1 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn ngay trong năm đầu tiên hoạt động đã cho thấy sự quan tâm rất lớn của người Việt đối với việc so sánh các sản phẩm tài chính cá nhân, cũng như khẳng định tiềm năng phát triển của GoBear tại thị trường này. GoBear hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người dùng và các đối tác, để cùng tiếp tục nâng cao tính minh bạch và công bằng cho thị trường trong các giai đoạn phát triển tiếp theo".

"Thực tế, GoBear đã ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ và liên tục từ giai đoạn khởi đầu cho đến thời điểm hiện tại. Hiện chúng tôi đã phục vụ được hơn 14 triệu người dùng với tốc độ tăng trưởng số lượng người dùng rất nhanh chóng, với 4 triệu người dùng mới trong tháng vừa qua. Năm 2016, GoBear cũng là trang web so sánh được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên toàn khu vực, theo số liệu thống kê từ Think with Google", ông Andre bổ sung.

Ngọc Hoa

Chủ đề khác