VnReview
Hà Nội

Tặng key bản quyền một loạt phần mềm trả phí dịp giáng sinh

Ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể nhận miễn phí key bản quyền trọn đời của một loạt phần mềm đến từ nhà phát triển EaseUS như Partition Master Professional, Mobimover, MobiSaver for Android, Todo PCTrans Pro và Todo Backup Home.

Theo EaseUS, đây đều là những tiện ích bán chạy nhất của công ty: Partition Master Professional (chia ổ cứng, giá 39,95 USD), Mobimover (chuyển dữ liệu sang iPhone/iPad, giá 39,95 USD), MobiSaver for Android (phục hồi dữ liệu cho Android, giá 39,95 USD), Todo PCTrans Pro (truyền dữ liệu qua mạng LAN giữa 2 máy tính, giá 49,95 USD) và Todo Backup Home (sao lưu dữ liệu, giá 29,95 USD).

Bạn tải các phần mềm và nhận key bản quyền bằng cách chơi trò chơi Click the Square to Win tại đây. Game này có cách chơi tương tự trò chơi đánh đàn Piano trên các thiết bị di động, nhưng thay vì chạm các ngón tay thì bạn sẽ click chuột vào các ô màu. Sau khi Game Over bạn sẽ nhận được phần thưởng là các key bản quyền các phần mềm của EaseUS.

Chương trình tặng key phần mềm của EaseUS bắt đầu từ 21/12/2017 đến 04/01/2018. Sau khi nhận được key này, bạn cần kích hoạt nó để có bản quyền sử dụng trọn đời phần mềm. Trong thời gian diễn ra chương trình, bạn có thể tiết kiệm tới 69,95 USD (1,6 triệu đồng) bằng cách tải về các phần mềm này. Dưới đây là thông tin chi tiết về các tiện ích của EaseUS.

Partition Master Pro (giá 39,95 USD)

Phần mềm quản lý ổ đĩa và phân vùng hoàn này có tới hơn 20 triệu người sử dụng trên toàn thế giới. Nó cho phép bạn mở rộng phân vùng, đặc biệt đối với các ổ đĩa hệ thống, giải quyết triệt để vấn đề không gian lưu trữ thấp của ổ cứng, quản lý không gian đĩa một cách dễ dàng trên bảng phân vùng MBR và GUID.

Mobimover (giá 39,95 USD)

Đây là công cụ chia sẻ file giữa máy tính với iPhone và iPad. Người dùng dễ dàng chuyển nhạc, video và ảnh từ máy tính vào iPhone/iPad và ngược lại. Sao lưu và chuyển nhạc hay video trên iPhone/iPad vào máy tính sẽ rất nhanh và hiệu quả. Công cụ này cũng hỗ trợ chuyển cả ảnh và video được chụp/quay bằng thiết bị di động.

MobiSaver for Android (giá 39,95 USD)

MobiSaver for Android hỗ trợ người dùng lấy lại các dữ liệu đã bị xóa hoặc bị mất trên nhiều thiết bị Android. Phần mềm này còn có khả năng phục hồi các dữ liệu bị mất từ các tập tin ở nhiều định dạng và dung lượng khác nhau.

Todo PCTrans Pro (giá 49,95 USD)

PCTrans Pro là công cụ hỗ trợ truyền dữ liệu, hệ thống, ứng dụng giữa các PC, thích hợp khi bạn muốn sao lưu hệ thống sang máy khác, hay muốn di chuyển phần mềm từ máy này sang máy khác mà không cần thiết phải cài đặt lại từ đầu.

Todo Backup Home (giá 29,95 USD)

Todo Backup Home là một phần mềm sao lưu và phục hồi hệ thống rất đơn giản và dễ sử dụng. Nó cho phép người dùng sao lưu hệ thống và phục hồi nó quay trở về trạng thái ban đầu chỉ với một cú nhấp chuột khi có sự cố xảy ra. Đồng thời người dùng có thể chạy nhiều chế độ sao lưu nhằm tiết kiệm thời gian và tránh rắc rối.

Cũng trong chương trình này, bạn đọc sẽ có cơ hội mua key các phần mềm của EaseUS với mức giảm giá lên tới 70%, cũng như nhận key bản quyền các tiện ích khác như WiseCare365 Pro, Driver Booster Pro, Animiz, HD Video Converter Factory.

P.V

Chủ đề khác