VnReview
Hà Nội

HP Probook 430 G5: Laptop siêu bền, trang bị chip Intel thế hệ 8

Không có kiểu dáng bóng bẩy, hào nhoáng nhưng Probook 430 G5 vẫn tạo được sự tin cậy cho người dùng nhờ độ bền đã được chứng nhận và vi xử lý mới nhất từ Intel.

Chiếc Probook 430 G5 có thiết kế khá truyền thống, không sử dụng những vật liệu như kim loại hay mang dáng vẻ quá đặc biệt. Tuy nhiên điểm ấn tượng của laptop này là đạt chứng nhận độ bền theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G, có khả năng hoạt động trong những điều kiện khắc nghiệt hoặc khi gặp tai nạn không mong muốn. Nhờ vậy, người dùng có thể yên tâm mang theo máy đến bất cứ đâu.

HP Probook 430 G5 còn được trang bị chip Intel thế hệ 8 mới nhất, RAM 8GB cùng ổ cứng 1TB giúp đáp ứng các nhu cầu công việc, giải trí và khả năng lưu trữ dữ liệu. Màn hình 13.3 inch của máy có độ phân giải Full HD, chống chói giúp làm việc dễ dàng kể cả khi dùng ngoài trời. Ngoài ra máy còn được trang bị công nghệ HP BIOSphere Gen4 giúp bảo mật dữ liệu từ BIOS, khóa truy cập dữ liệu qua cổng SATA hay USB.

Chiếc laptop này hiện có hai phiên bản. Với cấu hình Core i7, bộ nhớ 8G, ổ cứng 1TB, ProBook 430 G5 có giá tham khảo 21,5 triệu đồng trong khi phiên bản trang bị chip Core i5, bộ nhớ 4G,ổ cứng SSD 256G có giá tham khảo 17 triệu đồng.

Chủ đề khác