VnReview
Hà Nội

“Tết hoành tráng – Bao quà xả láng” cùng Viettel Store

Đầu xuân 2018, Viettel Store tiếp tục tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều sản phẩm siêu "hot" với tổng giá trị lên tới 18 tỷ đồng. Dự kiến chương trình sẽ được bắt đầu từ ngày 01/01/2018. Cùng tìm hiểu ngay chương trình khủng này để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào!

Lên đời điện thoại siêu chất với trợ giá khủng 11 triệu đồng

Chào đón Tết 2018, Viettel Store mang đến chương trình trợ giá, giảm giá, ưu đãi… với hàng loạt smartphone đình đám. Ngay đến những khách hàng khó tính nhất chắc chắn cũng không thể bỏ qua chương trình hấp dẫn này.

Với những sản phẩm từ Samsung, cụ thể với bộ ba Samsung;Galaxy Note 8, Galaxy S8 và S8 Plus, khách hàng hưởng mức trợ giá khủng lên đến 11 triệu đồng. Theo đó, người dùng chỉ cần bỏ ra 11,49 triệu đồng mua Galaxy Note 8, 9,99 triệu đồng cho Galaxy S8 Plus và 7,99 triệu đồng để rinh ngay Galaxy S8, đặc biệt hơn khách hàng có thể mua trả góp 0% trên giá đã giảm. Đối với bộ đôi mới ra mắt Galaxy A8/A8+, người dùng được giảm ngay 4,5 triệu đồng trên giá niêm yết để sở hữu sản phẩm này.

Còn đối với các fan của iPhone thì chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ siêu phẩm iPhone X chính hãng giá chỉ từ 8,9 triệu đồng với chương trình trả góp 0% trong vòng 9 tháng, lì xì 1 thùng bia Mỹ cao cấp hoặc 2 năm bảo hành. Đồng thời, tất cả các sản phẩm iPhone khác cũng được lì xì ngay đến 2 triệu đồng và bia Mỹ hảo hạng.

Hấp dẫn hơn, sắm Oppo được "Quà sung túc – Phúc cả năm" với nhiều quà tặng hấp dẫn và cơ hội trúng bộ quà trị giá 50 triệu đồng. Sản phẩm hot Huawei Nova 2i màn hình tràn sắc nét được tặng ngay bộ quà 500.000đ cùng 2 lốc bia Mỹ và ưu đãi trả góp lãi suất 0%.

Ngoài ra, chương trình "Tết Laptop, cấu hình càng cao lì xì càng lớn, 100% tặng bia Mỹ", phụ kiện giảm giá kịch sàn lên đến 49% cũng sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm quà tặng hấp dẫn khi mua hàng tại Viettel Store dịp đầu năm mới này.

Bổ sung gói quà tặng hấp dẫn trong chương trình

Khi mua bất kỳ sản phẩm Samsung trong chương trình Tết của Viettel Store người dùng đều có cơ hội nhận 1000 sổ tiết kiệm với tổng giá trị đến 1 tỷ đồng, và lì xì bia Mỹ cao cấp.

Khách hàng mua điện thoại Oppo bất kỳ có cơ hội trúng lò vi sóng Eletrolux mỗi ngày, máy giặt Eletrolux mỗi tuần, và bộ quà tặng cuối chương trình trị giá 50 triệu đồng bao gồm: Tivi led Panasonic,Tủ lạnh side by side Hitachi, Nồi cơm điện Panasonic cuối chương trình.

Bên cạnh đó những ưu đãi trả góp 0%, sử dụng gói cước hấp dẫn vẫn được áp dụng cho hầu hết sản phẩm trong chương trình, quý khách hàng đừng nên bỏ lỡ.

Năm mới 2018 sắp đến, chương trình "Tết hoành tráng – Bao quà xả láng" là món quà tri ân Viettel Store gửi đến quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành trong suốt thời gian qua. Với mong muốn tạo thuận lợi cho quý khách hàng mua sắm trong dịp Tết, chương trình sẽ chính thức được triển khai từ 01/01 đến 15/02/2018 tại Siêu thị Viettel Store trên cả nước.

Nội dung chương trình chi tiết quý khách vui lòng xem tại website của Viettel Store: https://viettelstore.vn/ hoặc liên hệ đến tổng đài 18008123 để được giải đáp chính xác và kịp thời.

Chủ đề khác