VnReview
Hà Nội

Phi vụ “hộ tống” laptop đắt nhất thế giới bằng siêu xe và soái ca

Đây là một sự kiện bất ngờ của Acer, quy tụ dàn soái ca phong độ nhất vịnh Bắc Bộ nhằmthực hiện một nhiệm vụ đặc biệt từ văn phòng Acer đến cửa hàng Phong Vũ.

Sáng ngày 5/1, dàn soái ca phong độ nhất Vịnh Bắc Bộ đã thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt, hộ tống Predator 21X - chiếc laptop đắt nhất thế giới trị giá 229.000.000 đồng được đặt trong chiếc vali chuẩn quân sự trên những chiếc xe mui trần đến cửa hàng Phong Vũ để trao cho khách hàng. Đặc biệt, vị khách hàng VIP này là một nữ game thủ tại Hà Nội.

Có thể nói, cách thức giao hàng đặc biệt bằng siêu xe và soái ca này trước giờ chưa có hãng công nghệ nào áp dụng, nên đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn game thủ và nhiều người dân sinh sống ở khu vực gần cửa hàng. Được biết trước đó, Predator 21X đã tìm được chủ chỉ sau 69 phút Acer chính thức mở bán nhằm tạo cơ hội cho các game thủ Việt sở hữu một sản phẩm chỉ được sản xuất 300 chiếc thuộc tầm cỡ thế giới.

Là laptop màn hình cong duy nhất tỉ lệ 21:9, Predator 21X sở hữu thiết kế hầm hố, táo bạo, đậm chất gaming, được bao bọc bởi vỏ kim loại đầy sức hút lấy ý tưởng từ những cỗ máy hủy diệt hàng loạt. Sự kết hợp của 2 card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® GTX 1080 SLI 16GB GDDR5X và chip Intel® Core™ i7-7820HK với khả năng ép xung ấn tượng đem đến sức mạnh không thể chối cãi của Predator 21X. Bên cạnh đó, công nghệ G-SYNC, tần số làm tươi ấn tượng 120Hz, và công nghệ Tobi Eyes Tracking cho trải nghiệm gaming ấn tượng chưa từng có trên một chiếc laptop.

Đi kèm laptop "khủng" Predator 21X, Acer còn dành tặng khách hàng combo quà tặng "khủng" trị giá 23.500.000 đồng, bao gồm vali chuẩn quân sự Predator, balo gaming Predator Utility, tai nghe gaming Predator Galea 500 (công nghệ âm thanh 3D), chuột gaming Predator Cestus 500, lót chuột gaming Predator (size XL x1, size M x1) và gói bảo hành 3S1 đặc biệt áp dụng chính sách bảo hành tận nhà trong vòng 3 ngày, kể cả Thứ 7, Chủ nhật, hoặc 1 đổi 1 nếu thời gian bảo hành quá 3 ngày. Được biết, chính sách bảo hành 3S1 này cũng sẽ được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm gaming của Acer sắp tới.

Sự kiện lần này đã chính thức khẳng định vị thế dẫn đầu của Acer trên thị trường sản phẩm game tại Việt Nam khi tiên phong sản xuất chiếc laptop màn hình cong đầu tiên trên thế giới và giao hàng bằng hình thức đặc biệt nhất mà chưa hãng nào áp dụng. Chắc chắn trong thời gian tới, Acer sẽ đưa nhiều sản phẩm đỉnh của thế giới về Việt Nam để làm hài lòng cộng đồng game thủ.

Chủ đề khác