VnReview
Hà Nội

Đón xuân năm mới với lì xì “khủng” từ Lenovo

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, Lenovo triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều phần quà có giá trị cho người dùng khi mua sản phẩm máy tính xách tay chính hãng.

Chương trình áp dụng từ ngày 15/1/2018 tới 28/2/2018 với mỗi phần quà giá trị lên tới 2,5 triệu đồng. Theo đó, khi mua máy tính xách tay Lenovo tại cửa hàng phân phối sản phẩm Lenovo chính hãng toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận ngay một trong hai quà tặng: vòng tay Heart Rate G03/G10 hoặc tai nghe Bluetooth JBL T450BT đều có giá trị 2,5 triệu đồng.

Phần quà lì xì "khủng" này áp dụng cho các mẫu máy tính IdeaPad 320s 13-inch, IdeaPad 520, IdeaPad 520S, IdeaPad 710S, IdeaPad 710S Plus, IdeaPad 720S, Yoga 520, Yoga 720, Yoga 910 và Yoga 920. Riêng mẫu máy IdeaPad 320 và 320S 14-inch được tặng voucher trị giá 200.000 VND, không áp dụng tại hệ thống của Thế giới Di động và FPT Shop.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này không áp dụng với dòng ThinkPad và có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết quà tặng. Chi tiết xem tại đây.

Quà tặng Heart Rate G30/G10 và tai nghe Bluetooth JBL T450BT sành điệu

Heart Rate G03/G10 là vòng tay thông minh của Lenovo dành cho người thường xuyên tập luyện. Thiết bị này được trang bị nhiều tính năng hữu ích như đo nhịp tim, tính lượng calories tiêu thụ, phân tích giấc ngủ, rung khi smartphone có cuộc gọi...

Trong khi đó, JBL T450BT là tai nghe không dây mới của hãng JBL được thiết kế hiện đại cho giới trẻ năng động. Sản phẩm cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, là lựa chọn lý tưởng cho tín đồ nghe nhạc di động.

Thời gian qua, Lenovo liên tiếp triển khai các chương trình khuyến mãi lớn thể hiện sự tri ân với khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của hãng. Các sản phẩm của Lenovo được thiết kế đẹp, đa dạng, sáng tạo và hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung, lịch lãm với giá bán phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Hai dòng Lenovo Yoga và IdeaPad chinh phục người dùng nhờ thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ

Điển hình là hai dòng máy tính xách tay Lenovo Yoga và Lenovo IdeaPad được tối ưu cho hệ điều hành Windows giúp mang lại trải nghiệm sử dụng mới mẻ, hiệu quả, an toàn và tiện dụng.

Sản phẩm Lenovo Yoga được thiết độc đáo với khả năng lật 360 độ, linh hoạt và sáng tạo với nhiều chế độ sử dụng khác nhau. Máy được thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình cao và tiện lợi cho di chuyển.

Trong khi đó, dòng máy tính xách tay Lenovo IdeaPad được thiết kế mỏng nhẹ, trẻ trung và hiện đại với cấu hình mạnh mẽ dành cho giới trẻ yêu thích phong cách sống di động mọi lúc, mọi nơi.

Chủ đề khác